Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Gia Lai tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư 2016
Ngọc Tân - 13/12/2016 15:53
 
Sáng nay,13/12, UBND tỉnh Gia Lai đã tổ chức cuộc Họp báo giới thiệu Hội nghị xúc tiến đầu tư vào tỉnh Gia Lai năm 2016 với chủ đề “ Gia Lai – Tiềm năng- Hợp tác – Phát triển. Hội nghị sẽ diễn ra vào ngày 18/12 tại TP Pleiku.

Tại buổi Họp báo, bên cạnh các báo cáo về tiềm năng thế mạnh và các dự án kêu gọi đầu tư tại chương trình Hội nghị xúc tiến đầu tư sắp tới, lãnh đạo tỉnh Gia Lai cũng đã công bố các cơ chế chính sách khuyến khích ưu đãi đặc biệt dành cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư khi đầu tư vào tỉnh nhà.

Theo UBND tỉnh, Hội nghị sắp tới dự kiến có sự góp mặt của đại diện Chính Phủ; các lãnh sự quán; cùng hơn 500 đại biểu là đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hội nghị sẽ lắng nghe, tiếp nhận các tham luận, ý kiến phát biểu của các đại biểu, các chuyên gia, các nhà đầu tư trong và ngoài nước về một số vấn đề thu hút đầu tư vào các Khu công nghiệp, Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và phát triển Thương mại - Dịch vụ - Du lịch trên địa bàn tỉnh nhằm đáp ứng một cách tốt nhất các yêu cầu của các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài trong quá trình lựa chọn địa điểm đầu tư.

Hội nghị cũng nhằm mục đích tuyền truyền các tiềm năng, thế mạnh , các cơ chế chính sách ưu đãi nhằm thu hút đầu tư. Phát huy nội lực trên cơ sở phát huy  sức mạnh của hệ thốg doanh nghiệp để khai thác và sử dụng một cách hợp lý các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh.

Đầu tư 154 triệu USD nâng cấp Quốc lộ 19 nối Gia Lai với Bình Định
Dự án Tăng cường kết nối giao thông khu vực Tây Nguyên (Quốc lộ 19) dự kiến sử dụng vốn vay IDA của Ngân hàng Thế giới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư