Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO 2016 khởi động hè
Hoàng MInh - 14/05/2016 22:48
 
Diễn ra trong 3 tuần liên tiếp từ 14/5 đến 3/6/2016 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, TP. HCM, giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO năm thứ 11.

Giải năm nay chào đón 119 đội từ lứa tuổi tiểu học cơ sở đến trung học phổ thông của 78 trường sôi nổi tranh tài trong một sân chơi thể thao lành mạnh, giúp các em học sinh cân bằng với nhịp độ học tập đang ngày một cao hiện nay.

Khẳng định cam kết ủng hộ hoạt động rèn luyện, nâng cao thể lực của các em học sinh,  NESTLÉ MILO tại giải lần này hỗ trợ đồng phục, nón và giải thưởng cho toàn bộ giải đấu, đặc biệt lắp đặt 10 bộ trụ bóng rổ cho 10 trường.

Chia sẻ về sự đồng hành của Nestlé Việt Nam, ông Huỳnh Trọng Khải, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM cho hay, sự đồng hành của Công ty Nestlé suốt 11 năm qua có ý nghĩa lớn vì hướng tới tương lai thế hệ trẻ.

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ thêm, chúng tôi tin rằng, thể thao và dinh dưỡng hợp lý là nền tảng để các em vươn xa hơn, đạt được những thành tích cao trong học tập. Không những thế, thể thao như một người thầy lớn dạy các em những bài học về tinh thần đồng đội, ý chí vươn lên, sự tự tin để dành chiến thắng.  Những bài học ấy sẽ giúp các em hoàn thiện nhân cách để gặt hái những thành công trên đường đời.

Với nhiều sự đổi mới trong chương trình dạy và học cho khối tiểu học, các em học sinh trong giai đoạn 6 – 12 tuổi đối mặt với khá nhiều áp lực trong thành tích học tập hiện nay. Những hoạt động ngoại khóa, hoạt động thể chất, thể thao lại càng trở nên quan trọng giúp các em lấy lại cân bằng.

Việc rèn luyện thể thao không chỉ là một hoạt động thư giãn sau giờ học mà còn là nhân tố quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển về thể chất của các em. Một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần sảng khoái sẽ giúp các em tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, những môn thể thao đồng đội như bóng rổ cũng sẽ là nơi rèn luyện cho các em những bài học về sự đoàn kết, ý chí vươn lên dành chiến thắng.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ
Trên 1.000 cán bộ, nhân viên y tế tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM đã được đào tạo kiến thức nuôi con bằng sữa mẹ do Công ty Nestlé Việt Nam phối...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư