-
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp
Bà Amy Kunrojpanya, Giám đốc Chính sách và Truyền thông Uber châu Á - Thái Bình Dương. |
Mối quan tâm của nhiều startup khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp thường xoay quanh các chủ đề về vốn, sản phẩm, bán hàng, xây dựng đội ngũ, …. mà ít doanh nghiệp đặt ra câu hỏi: “Tôi muốn công chúng nghĩ gì về công ty mình?, hay “Làm thế nào dể dàng thu hút nhân tài?, “Bí quyết nào đã giúp mỗi sản phẩm mới như của Apple đều được người dùng trên toàn thế giới chờ đón từ khi chưa ra mắt”?.
Đó là thực trạng của các công ty và startup trong quá trình khởi nghiệp hiện nay. Tại chuỗi hội thảo “Tư vấn, Tập huấn, Chia sẻ” giữa các chuyên gia, lãnh đạo của Uber với cộng đồng startup Việt, bà Amy Kunrojpanya – Giám đốc Chính sách và Truyền thông, Uber Châu Á - Thái Bình Dương đã chia sẻ góc nhìn hoàn toàn khác về toàn cảnh khởi nghiệp trong giai đoạn hiện tại và tương lai sắp tới. Trong đó, bà Amy Kunrojpanya bật mí, khả năng xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp là yếu tố tiên quyết, vai trò quyết định dẫn đến sự thành công của một dự án khởi nghiệp.
Bà Amy Kunrojpanya sẽ chia sẻ kinh nghiệm và bài học về xây dựng danh tiếng cho các công ty khởi nghiệp với nguồn tài nguyên và nhân sự còn giới hạn, giải đáp những thắc mắc về định hướng hình ảnh công ty trong nhận thức công chúng, từ đó thu hút nhân tài, khách hàng và phát triển bền vững.
Theo bà Amy Kunrojpanya, danh tiếng không chỉ được hình thành từ những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm tuyệt vời, quy trình chăm sóc khách hàng tận tình, hay cách làm thương hiệu, xây dựng thị trường… mà chính là sự kết hợp của tất cả những yếu tố làm nên một công ty & thương hiệu. Trên thực tế, khởi nghiệp chính là giai đoạn tốt nhất để bắt đầu xây dựng danh tiếng.
Chuỗi tập huấn nằm trong khuôn khổ chương trình UberEXCHANGE – Khởi nghiệp Thông minh do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ Thanh Niên Khởi nghiệp tổ chức, với bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
* Amy là một chuyên gia truyền thông nổi tiếng dày dặn kinh nghiệm với tầm nhìn chiến lược và chứng tỏ qua việc nâng tầm nhìn chiến lược cho hàng loạt thương hiệu lớn mạnh có quy mô toàn cầu như Google, , Coca-Cola, Syngenta, AUSTRADE trong hơn một thập kỷ qua…Tham gia đội ngũ Uber từ tháng 03/2016, Amy đảm nhận trách nhiệm đẩy mạnh uy tín cho Uber thông qua các hoạt động về chính sách công, quan hệ chính phủ, truyền thông và tiếp cận cộng đồng trên toàn châu Á. Với khả năng đưa ra những ý tưởng lớn về thông điệp truyền thông hiệu quả, các chi tiết trong mỗi kế hoạch để tạo ra sức ảnh hưởng lớn; bà đã, đang và tiếp tục truyền sự nhiệt huyết và đam mê cho đội ngủ truyền thông lớn mạnh trong hệ thống Uber- góp phần xây dựng Uber trở thành một đế chế hùng mạnh trong quá trình phát triển của Thế giới.
* Tại sự kiện ngày 7/7, bà Amy Kunrojpanya sẽ tư vấn trực tiếp 1:1 cho 3 startup Việt xuất sắc tại Hà Nội.
-
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp -
T&T Group và triết lý cộng hưởng các nguồn lực -
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh -
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát -
Xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc hẹp đường vì cơ chế hạn ngạch -
Giới khởi nghiệp Việt có thêm bệ đỡ
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024