Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Giám đốc đánh shipper gãy mũi, quỵt 30 nghìn đồng nói gì?
Hoàng Nam (GTVT) - 24/07/2016 22:09
 
Do không ưng ý với sản phẩm, vị Giám đốc sống ở Times City đánh gãy mũi shipper, quỵt 30 nghìn đồng tiền ship.
13781677_1104114399625388_38357019319082_2ms66rhmf

Shipper bị vị giám đốc sống ở Times City đánh gãy mũi và quịt tiền ship 30 ngàn đồng.

Vụ việc một shipper tên H. giao quần áo thể thao bị một Giám đốc được coi là "đại gia" có tiếng, nhà ở Times City đánh đập dã man đến gãy cả vợt tennis, đấm gãy mũi và quỵt 30 nghìn đồng tiền ship đang gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Mới đây, vào sáng ngày 23/7, vị Giám đốc đã lên tiếng phân trần kèm lời xin lỗi trên facebook cá nhân. Người này đã xin lỗi và giải thích do bản thân quá nóng nảy nên mới không kiềm chế được cảm xúc, dẫn đến việc đánh shipper trẻ.

Vị "đại gia" này còn lý giải việc đánh shipper là do giao hàng không đúng chất lượng, lại thích đôi co, chửi bới, thái độ xấc láo, ngoài ra còn đe dọa vị "đại gia" trên.

dai-gia-danh-gay-mui-shipper-30k-chu-1k-cung-khong

Lời phân trần và xin lỗi của vị giám đốc đánh shipper gãy mũi ở Times City.

Sau khi đọc bài viết của vị Giám đốc, cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc và cho rằng cách xin lỗi, phân trần này càng khiến mọi người khó chịu vì không cảm nhận được sự chân thành.

Thành viên Jerry bình luận: ''Đánh người ta xong anh xin lỗi vậy lỡ ra đường người ta đâm anh chết hay đánh anh què chân rồi người ta nói câu xin lỗi thì gia đình anh có bỏ qua không? Chắc gì đã bỏ qua, cho nên đừng nghĩ có tiền thì coi người ta bằng cọng cỏ muốn làm gì làm''

Hay như thành viên Minh Đăng cho biết: "công việc của người ta là giao quần áo, còn về chất lượng quần áo thì liên hệ với cửa hàng mà phản ánh, kiểu gì cũng phải trả tiền ship cho người ta, đây người ta không liên quan gì mà ông đánh xong quỵt cả tiền, xin lỗi bây giờ chẳng có tác dụng gì, đúng là du côn!".

nguoi-trong-cuoc-len-tieng-viec-shipper-bi-khach-h

Nhân chứng kể lại vụ việc người shipper bị vị giám đốc hành hung dã man trong Times City.

Tuy nhiên, một số bình luận khác cũng tỏ ra bênh vực vị Giám đốc này khi cho rằng chắc người shipper kia cũng làm gì quá đáng nên mới bị đánh chứ bình thường chẳng có ai ra tay hung dữ như vậy, chưa kể đây cũng là một "đại gia" có tiếng ở khu đô thị hiện đại, văn minh bậc nhất Hà Nội.

Được biết, hiện tại người hành hung shipper đã tới bệnh viện Bưu Điện, Hà Nội thăm hỏi, xin lỗi nạn nhân. Về phía người shipper kia vừa trải qua ca phẫu thuật sống mũi nên hiện tại từ chối cung cấp thông tin cho báo chí, chỉ cho biết đã báo công an phường Mai Động và hiện cơ quan chức năng đang tiếp nhận vụ việc, chờ xử lý.

13735217_1069623976439042_288459348_n

Vị giá đốc cho biết đã tới thăm hỏi, xin lỗi người shipper trên.

Về phía cửa hàng bán loại quần áo thể thao mà shipper giao cho vị Giám đốc, trao đổi với báo chí, chủ cửa hàng cho biết loại quần áo 180 nghìn đồng người này đặt mua là hàng fake, đã nói rõ với khách hàng trước khi bán. Tuy nhiên không hiểu sao khi được giao tới thì vị khách tỏ ra khó tính về chất vải và để xảy ra cơ sự như vậy.

PV Báo Giao thông đã liên hệ với vị Giám đốc có tên C.H để làm rõ vụ việc tuy nhiên người này đã tắt máy.

CSGT tung chân đá người đi xe máy vi phạm lao vào dải phân cách bị tạm đình chỉ
Trên mạng xã hội Facebook mới đây xuất hiện đoạn video clip ngắn ghi lại hình ảnh một người mặc trang phục CSGT ra chặn một chiếc xe máy đi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư