Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Giám đốc Google mất mạng trong trận dộng đất ở Nepal
Khánh Huy (VTC News) - 26/04/2015 14:24
 
Dan Fredinburg - Giám đốc một văn phòng của Google tại California, Mỹ đã được xác nhận là đã tử vong vì trận động đất kinh hoàng tại Nepal hôm 25/4.
TIN LIÊN QUAN

Giám đốc văn phòng tại California của Google, Dan Fredinburg (thứ hai từ trái sang) đã thiệt mạng vì trận động đất kinh hoàng tại Nepal
Giám đốc văn phòng tại California của Google, Dan Fredinburg (thứ hai từ trái sang) đã thiệt mạng vì trận động đất kinh hoàng tại Nepal



 

Trên trang cá nhân, em gái của Dan Fredinburg là Megan đã xác nhận thông tin đau lòng rằng ông đã tử nạn vì trận động đất kinh hoàng ở Nepal khi đang chinh phục đỉnh Everest cùng với 3 nhân viên khác của Google. Chia sẻ trên trang cá nhân của Megan gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người để lại những lời từ biệt dành cho vị giám đốc của Google. Được biết, ông là người vô cùng ham mê leo núi và thường chọn những tour du lịch để chinh phục các đỉnh núi của thế giới.


Hãng công nghệ Google cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Dan Fredinburg được cho là gặp phải tai nạn khi đang trượt tuyết và bị ngã dẫn đến chấn thương rất nặng ở vùng đầu. Ông qua đời sau đó không lâu. 3 người đồng nghiệp đi cùng Dan Fredinburg may mắn hơn khi trở lại an toàn.

Chia sẻ của em gái nạn nhân trên Instagram
Chia sẻ của em gái nạn nhân trên Instagram

 


Lực lượng cứu hộ ngay lập tức có mặt tại khu vực núi Everest để tìm kiếm các nạn nhân sau khi vụ động đất kinh hoàng 7,9 độ Richter xảy ra. Riêng tại khu vực này, đến nay đã có khoảng 18 thi thể được tìm thấy.

Còn tại các thành phố lớn ở Nepal, rất nhiều người dân vẫn bị chôn vùi trong khi con số tử vong đã lên tới hơn 1.500 người vào thời điểm hiện tại và các lực lượng chức năng đang nỗ lực để giải cứu những nạn nhân.

 (Theo Guardian)

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư