Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Giám đốc Oceanbank Chi nhánh Hải Phòng bị bắt tại TP.HCM khi đang trốn truy nã
P.V - 27/09/2017 07:38
 
Bộ Công an vừa phát đi thông báo đã bắt được 3 bị can là Giám đốc và cán bộ Ngân hàng Oceanbank chi nhánh Lê Chân (Hải Phòng) đang trong quá trình trốn truy nã tại TP HCM.
Chi, Hoàng, Huệ vừa bị bắt giữ. Ảnh: Bộ Công an.
Chi, Hoàng, Huệ vừa bị bắt giữ. Ảnh: Bộ Công an.

Theo đó, cả 3 bị can đều bị bắt giữ tại TP HCM vào ngày 23/9, khi đang trốn truy nã. 3 đối tượng bị bắt giữ gồm: Trần Thị Kim Chi (SN 1974 ở, 126 Cầu Đất, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền), Giám đốc Chi nhánh Hải Phòng - Ngân hàng thương mại TNHH MTV Đại Dương.

Lê Vương Hoàng (SN 1981, ở số 9/103 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân) là, Kiểm soát viên Chi nhánh Hải Phòng - Ngân hàng thương mại TNHH MTV Đại Dương và Nguyễn Thị Minh Huệ (SN1982, ở Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng), là cán bộ Chi nhánh Hải Phòng - Ngân hàng thương mại TNHH MTV Đại Dương, cùng ở TP. Hải Phòng.

Cả 3 bị can này đều bỏ trốn và ngày 13/9, Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) đã ra quyết định truy nã đối với 3 bị can, với tội danh “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Như báo chí đã thông tin, có khoảng hơn 10 khách hàng của Ngân hàng Đại Dương (Oceanbank) chi nhánh quận Lê Chân, TP Hải Phòng có đơn kêu cứu gửi các cơ quan chức năng về việc gửi tiết kiệm số tiền lớn vào ngân hàng này nhưng khi rút tiền thì được phía ngân hàng cho biết số không có trong hệ thống.

Phía Ban kiểm soát, Ban điều hành ngân hàng Ocean Banhk xác định, hàng chục khách hàng có sổ tiết kiệm nhưng không được ghi nhận trên hệ thống của Ocean Bank Hải Phòng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Tranh tụng về đối tượng được bồi thường tại đại án OceanBank: OceanBank mới hay cổ đông cũ?
Hôm qua (21/9), phiên tòa xét xử đại án OceanBank tiếp tục diễn ra với sự xuất hiện của các nguyên đơn dân sự bị thiệt hại trong đại án này.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư