Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Giọng ca 'Despacito' đón sinh nhật hoành tráng sau khi ca khúc đạt 5 tỷ lượt xem
PV (vnexpress) - 16/04/2018 18:55
 
Luis Fonsi mừng tuổi 40 bên bà xã nóng bỏng và những người bạn thân thiết trong bữa tiệc lớn tại Miami.

Luis Fonsi bên bà xã trong tiệc sinh nhật.

Luis Fonsi bên bà xã trong tiệc sinh nhật.

Tiệc sinh nhật Luis Fonsi được tổ chức ở khách sạn hạng sang Faena Miami Beach bên bãi biển Miami, Florida tối 15/4. Nam ca sĩ Puerto Rico đã mời đông đảo bạn bè và người thân tới dự. Không gian bữa tiệc được trang hoàng bằng màu vàng và đen, khách mời cũng diện trang phục theo hai sắc màu này.

Luis Fonsi đăng ảnh bên vợ trong tiệc sinh nhật kèm theo dòng thổ lộ: "Chỉ một từ: Xin cảm ơn". Bà xã nóng bỏng của anh cũng chia sẻ khoảnh khắc mặn nồng bên bãi biển kèm theo lời chia sẻ: "Chúc mừng tình yêu của em! Chúc mừng sinh nhật tới người đã rọi sáng tất cả những người xung quanh bằng nụ cười và trái tim của anh. Em và mọi người yêu anh!".

Vợ chồng Luis Fonsi thư giãn tại khách sạn Faena Miami Beach trước buổi tiệc.

Vợ chồng Luis Fonsi thư giãn tại khách sạn Faena Miami Beach trước buổi tiệc.

Chỉ vài ngày trước khi bước sang tuổi 40, Luis Fonsi đã đón nhận món quà không thể tuyệt vời đó là video ca nhạc Despacito của anh và Daddy Yankee đạt dấu mốc 5 tỷ lượt người xem trên YouTube - giữ kỷ lục MV đông người xem nhất mọi thời đại. Thêm vào đó, ca khúc còn đạt kỷ lục khác khi đứng đầu bảng xếp hạng Hot Latin Songs trong 50 tuần liên tiếp.

Luis Fonsi hạnh phúc tâm sự trong cuộc phỏng vấn với E!News về thành công ngoài sức mong đợi của Despacito: "Tôi không thể ngồi im mà giả vờ như đây là điều bình thường. Gì chứ, đó là video nhiều người xem nhất mọi thời đại?! Điều này quá lớn lao. MV vô cùng đặc biệt với tôi, không chỉ vì những gì nó đã đạt được mà còn bởi chúng tôi đã quay phim trên hòn đảo xinh đẹp Puerto Rico. Tôi rất vui sướng và biết ơn vì mọi người đã yêu thích Despacito và thật vinh dự vì bài hát nổi tiếng khắp thế giới, vượt qua rào cản ngôn ngữ. Điều này tạo động lực cho tôi làm việc chăm chỉ hơn nữa để tiếp tục chia sẻ văn hóa và vẻ đẹp của quê hương chúng tôi".

Người mẫu Demi Rose cực sexy với bikini
Người mẫu đình đám trên trang Instagram Demi Rose liên tục đi nghỉ biển và khoe thân hình nóng bỏng trong những bộ đồ bơi nhỏ xíu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư