Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
GM tặng xe Colorado High Country cho khách hàng trung thành
Hoàng Nam - 07/05/2015 20:21
 
Công ty ô tô General Motors (GM) vừa quyết định trao tặng 5 chiếc xe thương hiệu GM cho các khách hàng trung thành nhân mốc 500 triệu chiếc xe đã được sản xuất ra của thương hiệu này.

5 khách hàng đến tại các thành phố gồm Kansas (Mỹ), Ruesselsheim (Đức), Sao Paulo (Brazil), Thượng Hải (Trung Quốc) và Rayong (Thái Lan) đã được nhận quà tặng là chiếc xe mang thương hiệu GM trong dịp kỷ niệm thành tựu này của GM được diễn ra tại các thành phố trên.

Ông Stefan Jacoby, Phó giám đốc điều hành GM kiêm Chủ tịch GM International chia sẻ, lễ kỷ niệm 500 triệu chiếc xe được sản xuất không phải để tôn vinh năng lực sản xuất của GM. Mà đó là buổi lễ dành cho khách hàng cùng những trải nghiệm đáng quý của họ với những chiếc Chevrolet và những chiếc xe mang thương hiệu GM khác trên toàn thế giới.

Tại Rayong (Thái Lan), lãnh đạo tập đoàn GM trao tặng chiếc Chevrolet Colorado High Country hoàn toàn mới được sản xuất tại chính nhà máy cho khách hàng trung thành là ông Supot Khwankoom, một người làm nông nghiệp tại tỉnh Phichit.

Trong thước phim của chính mình tạo ra với những thành tựu của chính khách hàng khi đồng hành cùng xe GM, ông Khwankoom cho biết, chiếc Colorado hiện tại là chiếc xe đầu tiên của gia đình ông. Được chuyển đến vào đúng ngày  sinh nhật của con trai ông và đã mang đến nhiều may mắn cho cả gia đình.

Tại sự kiện được tổ chức ở Mỹ, Tổng giám đốc GM Mary Barra cũng cho hay, trong năm 2015, chúng tôi kỳ vọng bán được hơn 1.000 xe mỗi giờ và liên tục trong 24 giờ mỗi ngày. Con số này giúp GM đạt được tổng số gần 10 triệu xe trong năm nay, mốc lớn nhất trong lịch sử của tập đoàn.

Honda, Thaco, GM, Toyota tung mẫu xe mới
Honda, Thaco, GM, Toyota liên tiếp tung ra sản phẩm mới cộng với nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tạo ấn tượng với khách hàng và đẩy mạnh bán...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư