Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
GoBear bổ nhiệm Giám đốc điều hành thị trường Việt Nam
Phương Thanh - 28/02/2018 10:21
 
Công ty Công nghệ GoBear công bố vừa chính thức bổ nhiệm ông Bảo Nguyễn giữ chức Giám đốc điều hành tại thị trường Việt Nam.

Ông Bảo Nguyễn có hơn 24 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính tại nhiều quốc gia, trong đó có Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam. Ông từng giữ vai trò lãnh đạo cấp cao tại Prudential, AIA, Citibank, Samsung, Standard Chartered, và BIDV Metlife trước khi tham gia vào GoBear.

Chia sẻ về quyết định bổ nhiệm này, ông Andre Hesselink, Tổng giám đốc kiêm đồng sáng lập GoBear cho biết: “Những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm mà ông Bảo Nguyễn mang đến cho GoBear sẽ góp phần xây dựng vị thế của chúng tôi tại thị trường Việt Nam, cũng như vai trò tiên phong của chúng tôi trong hàng ngũ các công ty công nghệ tài chính. Việc bổ nhiệm này sẽ tiếp tục củng cố bộ máy lãnh đạo của công ty, và cũng là minh chứng cụ thể về những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn tại GoBear”.

.
Ông Bảo Nguyễn, tân Giám đốc điều hành GoBear Việt Nam .

Sinh ra tại Việt Nam, ông Bảo Nguyễn lớn lên ở thủ đô Washington DC, Hoa Kỳ. Ông tốt nghiệp Đại học Maryland College Park, chuyên ngành Kinh tế học và có thể giao tiếp thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Ông Bảo Nguyễn được biết đến như một nhà lãnh đạo có sức hút, luôn quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng, và ông cũng là một vận động viên tennis cừ khôi.

"Tôi luôn có một niềm tin to lớn vào việc phải mang đến những dịch vụ tài chính phù hợp và thuận tiện nhất cho mọi người, và tôi cảm nhận được những cơ hội chưa từng có trước đây với GoBear Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình đưa các sản phẩm tài chính cá nhân đến với người Việt một cách dễ dàng và thuận lợi hơn nữa”, ông Bảo Nguyễn nói trong ngày đầu ở cương vị Giám đốc điều hành GoBear Việt Nam.

Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với bốn sản phẩm là so sánh Thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Bảo hiểm Du lịch, Tiền gửi và chuyên trang Vay tiền mặt, GoBear Việt Nam đã thu hút hơn 1 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn và hiện là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam.
GoBear thành lập Bộ phận lập trình Khu vực tại Việt Nam
Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam vừa cho biết, Công ty sẽ chính thức đưa vào hoạt động đơn vị Công nghệ và Phát triển Khu vực, mang tên GoBear Code...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư