Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
GoBear Việt Nam vượt mốc 100.000 người dùng chỉ sau một tháng hoạt động
Như Lan - 16/01/2017 12:55
 
Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam cho biết đã thu hút được hơn 100.000 người sử dụng dịch vụ chỉ sau 1 tháng ra mắt tại Việt Nam. Nếu tính từ thời điểm ra mắt GoBear Việt Nam vào ngày 7/12/2016 đến hiện tại, GoBear đã cán mốc 110.000 users với gần 150.000 lượt so sánh tại trang web www.gobear.com/vn.

Với đội ngũ GoBear Việt Nam, đây là một sự kiện có ý nghĩa đánh dấu một thành tích khá tự hào trong chặng đường ban đầu GoBear thành lập và phát triển ở Việt Nam nói riêng và các nước trong khu vực châu Á nói chung.

Kể từ khi chính thức hoạt động vào đầu tháng 12 năm 2016 cho tới nay, GoBear đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được ưa chuộng tại Việt Nam. Tại Châu Á, với tiêu chí đem đến cho người dùng một công cụ tìm kiếm và so sánh miễn phí các sản phẩm tài chính vốn rất phức tạp như thẻ tín dụng và các gói vay tín chấp, đến nay, GoBear đã thu hút được hơn 5 triệu người dùng tại các thị trường: Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia, Philippines và Việt Nam.

GoBear Việt Nam cam kết đem đến cho người dùng một dịch vụ miễn phí, cá nhân hoá, đa dạng, tiết kiệm và quan trọng nhất là không thiên vị. Những thông tin GoBear cung cấp trên trang kết quả so sánh hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi quảng cáo và GoBear không bán thông tin của người dùng.

.
 Nếu tính từ thời điểm ra mắt GoBear Việt Nam vào ngày 7/12/2016 đến hiện tại, GoBear đã cán mốc 110.000 users

Nhận thấy thị trường tài chính Việt Nam hiện vẫn khá phức tạp, CEO của GoBear, Andre Hesselink đã quyết định mang mô hình của GoBear đến Việt Nam với hy vọng cung cấp cho người dùng những thông tin quan trọng về các sản phẩm tài chính một cách đơn giản và minh bạch hơn. Ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc Điều hành công ty Công nghệ GoBear tại Việt Nam nhấn mạnh, điểm nổi bật ở GoBear là lợi ích mang đến cho người dùng Việt Nam: "Trước giờ chúng ta muốn tiếp cận một sản phẩm tài chính thường dựa vào tư vấn hoặc giới thiệu của bạn bè người thân. Tuy nhiên, đối với những sản phẩm như thẻ tín dụng, vay tín chấp, sự phù hợp với nhu cầu cá nhân là điều tối quan trọng. Vì vậy, GoBear tạo ra thói quen so sánh và tìm kiếm thông tin cho người dùng để họ có thể độc lập chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình".

110.000 users sử dụng GoBear chỉ trong vòng 1 tháng ra mắt tại Việt Nam có thể xem là một minh chứng cho nhu cầu không thể phủ nhận của người tiêu dùng mà GoBear và các đối tác chiến lược đang nỗ lực đáp ứng. Trong khu vực châu Á nói chung, GoBear là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ cung cấp dịch vụ so sánh miễn phí về tài chính có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất châu Á, GoBear hiện đang đi đầu trong việc tự do hóa lựa chọn mua sắm các sản phẩm tài chính bằng công cụ khách quan và phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân.

GoBear là công ty đầu tiên của Châu Á cung cấp công cụ trực tuyến hỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm thông tin liên quan đến các sản phẩm tài chính và bảo hiểm. Công cụ này được thiết lập dựa trên một nền tảng đơn giản để khách hàng có thể được tự do, thoải mái lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm và sản phẩm tài chính phức tạp như thẻ tín dụng và các khoản vay.

GoBear chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015 tại Singapore. Từ đó, GoBear đã phát triển ở nhiều nước trong khu vực châu Á như Thái Lan, Malaysia, Philipine, Hồng Kông và Việt Nam. Sau 2 năm đi vào hoạt động, hơn 5 triệu người đã sử dụng GoBear để thực hiện so sánh các sản phẩm tài chính nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu riêng hơn.
FinTech startup GoBear chính thức có mặt tại Việt Nam
GoBear, công cụ tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (meta-search engine) dành cho các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng đầu tiên và duy nhất của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư