Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Grab trang trí cầu cho người đi bộ tại TP.HCM
P.V - 06/10/2018 08:10
 
Sáng 5/10/2018, Công ty TNHH Grab (Grab) phối hợp với Đoàn Thanh niên Cơ quan Sở GTVT TP.HCM chính thức khởi động chuỗi hoạt động tô điểm cầu vượt bộ hành tại TP.HCM nhằm làm đẹp không gian giao thông đô thị và khuyến khích người dân sử dụng cầu vượt khi sang đường để di chuyển an toàn hơn.

Theo đó, Grab sẽ đảm nhận việc trang trí bằng các tranh vẽ trên các cầu đi bộ để tạo không gian sinh động và khuyến khích người dân sử dụng.

Chuỗi hoạt động tô điểm cầu vượt bộ hành nằm trong Chương trình hành động năm an toàn giao thông cho trẻ em 2018.

.
.

Chương trình hành động năm an toàn giao thông cho trẻ em 2018 không chỉ là một chương trình cộng đồng với ý nghĩa nhân văn, mà còn là hoạt động nhằm chào mừng Năm an toàn giao thông cho trẻ em năm 2018 với thông điệp an toàn giao thông đến với cộng đồng, nâng cao ý thức của mỗi cá nhân trong việc giao thông an toàn, cũng như tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị. Với chuỗi hoạt động chính là tô điểm cho các cầu bộ hành, Grab mong muốn có thể nâng cao ý thức giao thông cho cộng đồng. Chuỗi hoạt động tô điểm cầu vượt bộ hành năm nay chính là sự tiếp nối thành công của dự án “Việt Nam sau tay lái" được Grab thực hiện vào năm 2017. Dự án này đã được Sở GTVT TP.HCM trao giải thưởng Công trình làm đẹp thành phố năm 2017.

Phát biểu tại lễ khởi động chương trình, ông Nguyễn Trung Thành, Giám Đốc GrabBike, chia sẻ “Tại Grab, bên cạnh việc mang đến những dịch vụ tiện lợi với chi phí hợp lí, an toàn của hành khách và đối tác tài xế luôn là yếu tố quan trọng mà chúng tôi chú trọng đặt lên hàng đầu. Chúng tôi đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng để thực hiện nhiều dự án liên quan đến an toàn và sẽ tiếp tục đồng hành cùng cơ quan, tổ chức trong các chương trình, dự án sắp tới nhằm mang đến những chuyến đi an toàn. Chương trình hành động năm an toàn giao thông cho trẻ em 2018 ngày hôm nay là một trong những dự án cộng đồng vô cùng ý nghĩa mà Grab rất vinh dự được phối hợp tổ chức cùng Đoàn Thanh niên Cơ quan Sở GTVT TP.HCM.”

Được biết, Grab là một trong những nền tảng di động O2O được sử dụng thường xuyên nhất tại Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày cho khách hàng: di chuyển, ăn uống, giao nhận - và thanh toán với một ví điện tử. Grab tin tưởng rằng mọi người dân Đông Nam Á đều cần được hưởng những lợi ích từ nền kinh tế kỹ thuật số, và đó là lý do mà Grab mang đến khả năng tiếp cận với di chuyển an toàn, tiết kiệm; giao nhận thức ăn và hàng hóa; thanh toán điện tử và các dịch vụ tài chính. Grab hiện đang cung cấp dịch vụ tại Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Myanmar và Campuchia.

Grab chính thức mở rộng GrabFood đến Hà Nội
Sau 5 tháng triển khai dịch vụ GrabFood tại TP.HCM và thử nghiệm 1 tháng ở Hà Nội, hôm nay, ngày 2/10 Grab chính thức triển khai dịch vụ giao thứ ăn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư