Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Green+ ký kết hợp tác với hội đồng Sâm Wisconsin Hoa Kỳ
Vân Linh - 24/03/2017 21:46
 
Hệ thống Phân phối Thảo Dược Xanh Green+ vừa ký kết hợp tác với Hội đồng Sâm Wisconsin Hoa Kỳ (GBW), trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm sâm mang thương hiệu Wisconsin tại thị trường Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, Green+ sẽ được Hội đồng Sâm Wisconsin Hoa Kỳ cung cấp thông tin, hỗ trợ thực hiện các chương trình đào tạo, tư vấn về sản phẩm, các chương trình marketing bán hàng… Đặc biệt, Hội đồng Sâm Wisconsin sẽ đại diện, cùng với Green+ làm việc với thành viên của Hội đồng để cung ứng các sản phẩm uy tín, chất lượng phù hợp với thị trường Việt Nam.

.
.

Hội đồng Sâm Wisconsin Hoa Kỳ được thành lập năm 1986, hiện có 170 thành viên là các công ty, nông trại chuyên trồng và sản xuất các sản phẩm sâm với sản lượng khoảng hơn 400 tấn/năm. Wisconsin là vùng đất có khí hậu lý tưởng, thổ nhưỡng đặc trưng, nhiều khoáng chất thích hợp để trồng ra loại Sâm Wisconsin tốt nhất thế giới, được sử dụng từ nhiều năm qua như là một dược liệu quý hiếm với rất nhiều công dụng cho sức khỏe con người.

Cũng nhờ đất đai thổ nhưỡng mà sâm Wisconsin có mùi vị đặc trưng là “tiền đắng, hậu ngọt”, hàm lượng Ginsenosides cao. Đây là hoạt chất mang tính quyết định chất lượng sâm.

Hiện các sản phẩm sâm Wisconsin đã được Công ty CP Đầu tư Thảo Dược Xanh nhập khẩu, bán rộng rãi tại Hệ thống phân phối Thảo Dược Xanh Green+, Hệ thống nhà thuốc Mỹ Châu, Siêu thị Online www.thaoduocxanh.vn, cùng các đại lý.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư