Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Gương mặt thân quen: Bái phục con trai Hoài Linh hóa nữ ca sỹ Celine Dion
PV - 30/03/2014 18:48
 
Trong chương trình Gương mặt thân quen đầu tiên của năm 2014, Hoài Lâm - con trai của danh hài Hoài Linh đã giành trọn giải thưởng 100 triệu đồng nhờ màn "hóa thân" thành danh ca người Canada Celine Dion một cách vô cùng ngoạn mục.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
VTV1HD chính thức lên sóng từ 31/3
Người đóng thế Lý Liên Kiệt có trên máy bay Malaysia mất tích
Hoa hậu Dương Thùy Linh nói gì khi bị "nghi" chưa học hết lớp 12?
Diễm Hằng: Nhiều người muốn đổi tiền - tình với tôi
Nhà sản xuất xin lỗi khán giả vì màn khỏa thân trên truyền hình

Với màn hóa thân thành danh ca Celine Dion, Hoài Lâm, con trai của danh hài Hoài Linh đã hoàn toàn chinh phục Ban Giám khảo và giành giải thưởng trị giá 100 triệu đồng trong chương trình Gương mặt thân quen đầu tiên  của năm 2014 (tối 29/3).

Hoài Lâm là ca sỹ chuyên dòng nhạc dân gian trữ tình. Anh đã thể hiện ca khúc nổi tiếng của Celine Dion - My heart will go on, Hoài Lâm đã đón nhận những tràng pháo tay cổ vũ không ngớt của khán giả. 

Gương mặt thân quen: Hoài Lâm hóa thân thành Celine Dion

Hoài Lâm đã thể hiện tốt cả về hóa thân, phong thái và chất giọng của Celine Dion

Theo đánh giá của Ban giám khảo, Hoài Lâm đã chăm chút nhân vật ở đủ các khía cạnh, từ phong thái biểu diễn, ngoại hình, đến cách phát âm và chất giọng. Thậm chí, khi bị Hoài Linh "vặn", yêu cầu phải chỉ ra được nét đặc trưng của giọng ca lừng danh này, Hoài Lâm cũng đã trả lời không tồi..

Ca sỹ Hoài Lâm sau đó cũng chia sẻ, anh đã xem đi xem lại tiết mục mình bắt chước, đồng thời tìm hiểu thêm về phong thái, cách thể hiện bài hát của Celine Dion. Khó nhất là khi tập các động tác của nữ mềm mại, uyển chuyển của nữ ca sỹ Celine Dion và tập hát tons cao hơn để giống với giọng nữ.

Cũng trong chương trình Gương mặt thân quen , khán giả còn bắt gặp một nam ca sỹ Hồ Quang Hiếu do Vy Oanh hóa thân. Nữ ca sĩ biến thành  nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, với với bài hát Con bướm xuân, và cũng được đánh giá là "gần với bản chính".

 

 

Gương mặt thân quen 2014

Nữ ca sỹ Vy Oanh hóa trang thành nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Trong khi đó, diễn viên đa tài Minh Thuận cũng gây ấn tượng với khán giả với ca khúc Trap từng gây cơn sốt cho giới trẻ thế giới. Anh hóa trang thành nam ca sỹ Henry với những điệu nhảy sôi động.

Gương mặt thân quen: Minh Thuận thành Henry

Ca sỹ Minh Thuận hóa trang thành Henry

Trong chương trình Gương mặt thân quen đầu tiên, còn có nhiều tiết mục thú vị khác, như ca sỹ chuyên dòng hip hop Mi-A hóa thân thành ca sĩ Cẩm Ly trong bài hát Phố hoa; Ngân Quỳnh hóa thân thành ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng Trần Tuệ Nhàn

Đặc biệt, Ban giám khảo Gương mặt thân quen cũng trổ tài, khi ca sỹ Mỹ Linh hóa trang thành Micheal Buble, trình bày ca khúc To love somebody, còn giám khảo Đức Huy lột xác thành ca sĩ da màu Chuck Berry, thi triển ngón đàn điêu luyện.

Gương mặt thân quen: Giám khảo Đức Huy lột xác thành ca sỹ Chuck Berry

Giám khảo Đức Huy lột xác thành ca sỹ Chuck Berry

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư