Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Hà Hồ gay gắt về clip nhảy bốc lửa và bị 'sàm sỡ' vòng 3
Quỳnh Như (vnexpress) - 07/06/2016 07:55
 
Giọng ca 'Sao ta lặng im' lên tiếng giải thích chuyện cô nhảy vô tư đến mức để khán giả chạm vào vòng 3.

Đoạn video Hồ Ngọc Hà biểu diễn quá sung tại Houston, Mỹ và để khán giả sờ vào vòng 3 đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Trong video, cô nhảy hưng phấn và lắc hông gợi cảm, hướng vòng 3 về phía khán giả. Một số cánh tay ở phía dưới đã đưa lên chạm vào mông của Hà Hồ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không hề tỏ ra khó chịu mà vẫn tiếp tục thể hiện bài hát Destiny với sự cỗ vũ nhiệt tình của mọi người.

ha-ho-phan-hoi-gay-gat-ve-viec-bi-sam-so-vong-3

Hà Hồ khẳng định không có chuyện cô để khán giả chạm vào vòng 3.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã viết status phân trần về video gây tranh cãi. Ban đầu, cô định không giải thích sự việc, tuy nhiên, một số khán giả không có mặt trực tiếp tại show đã cố tình suy diễn sau khi xem video và đưa ra những kết luận chủ quan với mục đích 'hạ bệ' người khác. Do đó, cô mới quyết định lên tiếng. Theo Hà Hồ, video xuất hiện trên mạng xã hội được trích từ một trong những show diễn của cô tại một club ở Mỹ vào cuối tháng 5 cùng một số ca sĩ khác. 

Giám khảo The Face cho biết, trong chương trình, màn trình diễn của cô được chia làm hai phần. Phần một, cô hát hơn 10 bản ballad cùng ban nhạc và phần hai là những bài hát dance sôi động mà khán giả yêu cầu như Destiny, Em không cần anh... Dù không có vũ đoàn hỗ trợ nhưng cô vẫn nhảy theo bài dựng.

ha-ho-phan-hoi-gay-gat-ve-viec-bi-sam-so-vong-3-1

Do góc máy quay nên người xem suy đoán rằng, nữ ca sĩ đã vô tư để khán giả 'sàm sỡ'. 

"Mọi người nếu đã xem thì phải xem hết một show (trên mạng có link), xem không khí vui nhộn và sôi động thế nào, có những khoảnh khắc tôi đùa giỡn, máu lửa cùng khán giả. Còn về khoảnh khắc mọi người cho là 'bị sàm sỡ' thì hoàn toàn không đúng. Tôi chắc chắn điều đó, có thể một phần do góc máy quay. Mặt khác, nhóm khán giả giơ tay cao hòa theo không khí sôi động đó lại là nữ giới. Họ đã đứng và cuồng nhiệt cùng tôi suốt chương trình. Tôi luôn tôn trọng những khán giả đến với mình và luôn muốn cháy hết mình cùng họ vì họ đã rất nhiệt tình với tôi. Hơn ai hết, tôi ý thức được những gì mình làm nên đừng cố suy diễn, gán ghép và hạ bệ nhau như thế", Hà Hồ viết.

Cùng với lời phản hồi gay gắt, nữ ca sĩ mong khán giả hãy xem bản video đầy đủ về show diễn cô tham gia tại Houston để kiểm chứng sự việc.

 

Ai là người đứng sau làn sóng “tẩy chay Hồ Ngọc Hà”?
Từ khi đặt chân vào showbiz, Hồ Ngọc Hà vướng bê bối nhiều đến mức người ta gán cho cô cái mác “nữ hoàng thị phi”. Tuy vậy, kinh nghiệm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư