-
Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng trong năm tài chính 2023 -
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
Sau hơn một năm triển khai đầu tư xây dựng, Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam đã hoàn thành xây dựng nhà xưởng, lắp đặt trang thiết bị và đưa vào hoạt động nhà máy GreenFeed Hà Nam chuyên sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản tại Khu công nghiệp Đồng Văn II với tổng vốn đầu tư 37 triệu USD, được xây dựng trên diện tích 5 ha đất với công suất 400.000 tấn/năm.
Nhà máy GreenFeed Hà Nam hoạt động sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu thị trường thức ăn chăn nuôi, góp phần thúc đẩy phát triển ngành chăn nuôi của tỉnh Hà Nam nói riêng, của cả nước nói chung, thực hiện có hiệu quả chủ trương tái cơ cấu ngành nông nghiệp, đồng thời tạo thêm việc làm và nâng cao đời sống cho người lao động.
Lễ cắt băng khánh thành Nhà máy GreenFeed Hà Nam. |
Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Phạm Sỹ Lợi biểu dương Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam đã khắc phục khó khăn, nhanh chóng thực hiện dự án đảm bảo chất lượng và an toàn. Tỉnh Hà Nam tin tưởng Công ty sẽ hoạt động hiệu quả, thực hiện tốt chính sách pháp luật đối với nhà nước, thực hiện tốt nội quy trong khu công nghiệp, đồng thời quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cũng như các chế độ cho người lao động. Đặc biệt khẳng định được vị thế của Công ty trên thị trường thức ăn chăn nuôi.
Lãnh đạo tỉnh Hà Nam cũng đề nghị Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, các sở, ngành liên quan và chính quyền địa phương phối hợp thực hiện tốt 10 cam kết của UBND tỉnh đối với các nhà đầu tư để Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam nói riêng và các nhà đầu tư nói chung hoạt động thuận lợi, hiệu quả.
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC