Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hà Nội: Cây xà cừ bật gốc trong sân trường, 4 học sinh nhập viện
Lưu Huế (GTVT) - 31/03/2017 14:37
 
Một gốc xà cừ trong sân trường THPT Chu Văn An bất ngờ đổ gục do gió xoáy khiến 4 học sinh nhập viện.
Cây xà cừ bật gốc đổ làm 4 học sinh nhập viện tại trường Chu Văn An, Hà Nội
Cây xà cừ bật gốc đổ làm 4 học sinh nhập viện tại trường Chu Văn An, Hà Nội

Sáng 31/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, bà Lê Mai Anh, Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An, Hà Nội cho biết, đến thời điểm hiện tại, Ban giám hiệu nhà trường đang tập trung tại bệnh viện để theo dõi sức khoẻ của những học sinh này.

Bà Mai Anh cho biết, vào 8h15 sáng nay (31/3), do gió xoáy mạnh khiến một gốc xà cừ cổ cụ trong sân trường bất ngờ đổ gục. Vào thời điểm này, một số học sinh đang di chuyển giữa các dãy nhà để chuyển tiết học.

Không may mắn, 4 học sinh của lớp 10 Nhật (gồm 3 học sinh nữ và 1 học sinh nam) đã bị cành cây va trúng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, BGH cùng các thầy cô trong trường đã khẩn trương gọi xe cứu thương đưa các em tới 2 bệnh viện Việt Đức và bệnh viện Đa khoa SaintPaul để thăm khám.

"Kết quả chụp chiếu cho thấy chỉ có một học sinh nữ bị gãy cả tay và chân, hiện đang chờ phẫu thuật. Một học sinh có biểu hiện mỏi tay, đau lưng, đang chờ kết quả chụp. 2 học sinh còn lại may mắn chỉ bị xây xát phần mềm" - bà Mai Anh cho biết.

Cũng ngay sau khi sự việc xảy ra, phụ huynh các học sinh này đã được thông báo để kịp thời đến bệnh viện, phối hợp cùng nhà trường động viên, chấn an tinh thần của các học sinh.

Về phía BGH nhà trường đã thông báo để tất cả các học sinh còn lại không di chuyển trong sân trường khi trời còn đang mưa lớn.

Bà Mai Anh cũng cho biết, cây xà cừ trong trường hoàn toàn bình thường, không hề có biểu hiện sâu mục. Vào cuối hè vừa rồi, nhà trường đã chặt tỉa cành lá cho hệ thống các cây xanh trong sân trường để bảo đảm an toàn trong mùa mưa bão cho các em học sinh.

Vụ cây xanh bật gốc lộ nguyên bọc nylon: Nếu vi phạm sẽ xử lý nghiêm
“Cây lộ nguyên cả bầu đất vẫn bọc nilon thành phố biết, Sở Xây dựng cũng biết. Trước sự việc, chúng tôi đã giao cho đơn vị liên quan kiểm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư