-
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao
Hoạt động do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội tổ chức. Năm nay, Hà Nội có 10 gian hàng, được thiết kế thành một khu với tên gọi Doanh nghiệp Hà Nội, quy mô 90 m2.
Ngay trong ngày khai mạc, đã có hơn 100 giao dịch được thực hiện.
Các doanh nghiệp đang kỳ vọng các cuộc làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp bán buôn, bán lẻ nước ngoài trong lĩnh vực thị trường quà tặng trong những ngày tới. để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu, tham gia các cuộc giao thương nhằm tìm kiếm đối tác, phát triển các kênh bán hàng mới tại thị trường Nhật Bản cũng như các nước tham gia Hội chợ.
Năm ngoái, một số doanh nghiệp đã đạt được những kết quả ngay tại Hội chợ. Như Công ty TNHH Việt Tường đã giao dịch với 24 khách hàng, ký được 2 hợp đồng với tổng trị giá 260.000 USD.
Công ty TNHH Mây tre Hòa Bình đã giao dịch với 50 khách hàng Nhật Bản, ký được 2 hợp đồng trị giá 45.000 USD với đối tác Nhật Bản.
Công ty TNHH Cửa Đỏ đã giao dịch với 40 khách hàng; Công ty cổ phần Thủ công mỹ nghệ (Artexport) đã có 2 khách hàng tiềm năng đặt hàng sau khi nhận được mẫu và báo giá.
Doanh nghiệp tư nhân liên hiệp Hiệp Hưng đã giao dịch với 30 khách hàng từ Nhật Bản, Hàn Quốc trong đó có 5 khách hàng ký hợp đồng mua bộ sản phẩm trang trí bàn ăn…
Nhiều doanh nghiệp trong số này đã tiếp tục có mặt tại gia Tokyo International Gift Show 2016.
Hội chợ Tokyo International Gift Show lần thứ 82 sẽ kéo dài hết ngày 11/9.
Hội chợ Tokyo International Gift Show được tổ chức 2 kỳ/năm vào mùa Xuân (tháng 2) và mùa Thu (tháng 9). Đây là hội chợ thường niên lớn nhất tại Nhật Bản về mặt hàng quà tặng, đồ gia dụng và phụ kiện trang trí.
Năm nay, Hội chợ có 2.750 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Hà Lan, Mỹ, Đức, Australia, Áo, Italia... và Việt Nam.
-
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/4/2024 -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Giảm rủi ro cho doanh nghiệp mới thúc được đầu tư tư nhân -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam