Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hà Nội có Trung tâm Khảo thí Tiếng Anh chất lượng cao PTE Academic
Thế Hoàng - 30/03/2018 11:17
 
Trung tâm khảo thí PTE Academic tại Hà Nội do EMG Education và Tập đoàn Pearson đưa vào hoạt động sẽ mang đến cho các học sinh và sinh viên cơ hội tiếp cận một bài kiểm tra đánh giá tiếng Anh toàn diện, chính xác và tiện lợi.
Trung tâm Khảo thí Tiếng Anh PTE Academic tai Hà Nội đã chính thức được khai trương và đưa vào hoạt động.
Trung tâm Khảo thí Tiếng Anh PTE Academic tai Hà Nội đã chính thức được khánh thành và đưa vào hoạt động.

Lễ khánh thành Trung tâm khảo thí PTE Academic tại Hà Nội chiều 29/3/2018 có sự tham gia của đại diện lãnh đạo cấp cao Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại sứ Anh tại Việt Nam, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cùng các lãnh đạo cấp cao của các cơ quan và tổ chức khác.

Trung tâm PTE Academic  tọa lạc ở tầng 10, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội.

PTE Academic là bài thi tiếng Anh học thuật chất lượng cao, được thực hiện và chấm điểm hoàn thiện trên máy tính, nhiều nước tiên tiến trên thế giới công nhận cho mục đích du học nói riêng, phát triển chuyên môn nói chung cả trong và ngoài nước hoặc sử dụng trong hồ sơ nhập cư vào Úc, New Zealand.

Bài thi này được công nhận là chuẩn tiếng Anh đầu vào tại hàng ngàn tổ chức giáo dục toàn cầu, cũng như được chấp thuận trong tất cả các diện hồ sơ nhập cảnh vào Australia. Điểm thi PTE Academic được công nhận tại các trường đại học hàng đầu, trong đó có Trường Kinh doanh Harvard, Đại học Yale, và Đại học Sydney.

Ưu thế lớn nhất của chuẩn khảo thí này nằm ở giá trị, kết quả bài thi sẽ được công nhận cho mục đích du học, phát triển chuyên môn, nhập cư tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Ra đời vào năm 2009 nhằm đáp ứng nhu cầu của các trường đại học mong muốn có một chuẩn đánh giá trình độ tiếng Anh hiện đại và đáng tin cậy. Việc áp dụng công nghệ hiện đại đồng nghĩa với việc đây là bài thi có kết quả nhanh, công bằng và linh hoạt.

Phát biểu tại lễ khánh thành Trung tâm khảo thí PTE Academic tại Hà Nội, ông Nguyễn Hữu Độ, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, việc hợp tác giữa EMG Education với Tập đoàn Giáo dục Pearson đã mở ra cho học sinh Việt Nam cơ hội để nâng cao trình độ Tiếng Anh theo chuẩn  thế giới cũng như có được những chứng chỉ được công nhận toàn cầu, mở ra một tương lai tươi sáng hơn cho các em. Trong khi đó, nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đi kèm theo đó là nhu cầu về đội ngũ lao động có khả năng đạt năng suất cao với khả năng sử dụng tiếng Anh tốt hơn.

Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ cũng đánh giá rất cao về việc ra đời của PTE Academic ở Việt Nam - một kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh được công nhận rộng rãi tại 100% các trường đại học tại Úc, New Zealand và Ireland...

ông Nguyễn Hữu Độ, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, việc hợp tác giữa EMG Education với Tập đoàn Giáo dục Pearson đã mở ra cho học sinh Việt Nam cơ hội để nâng cao trình độ Tiếng Anh theo chuẩn thế giới.
Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Nguyễn Hữu Độ cho biết, trung tâm khảo thí PTE Academic của EMG Education sẽ cho phép học sinh Việt Nam tiếp cận thêm nhiều cơ hội học thuật trong nước và quốc tế, đạt được những chứng chỉ được công nhận trên toàn thế giới.

EMG Education là một tổ chức giáo dục đi đầu tại Việt Nam, với mục tiêu chính là tạo cơ hội cho học sinh Việt Nam đạt được các chứng chỉ được công nhận trên toàn thế giới và gặt hái thành công trên trường quốc tế.

Trong khi đó, Pearson là tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc với 35,000 nhân viên ở trên 70 quốc gia, với mục tiêu cải thiện cuộc sống cho mọi người ở mọi lứa tuổi qua con đường học tập.

Pearson cung cấp các tài liệu giáo dục, công nghệ, chuẩn khảo thí và các dịch vụ giáo dục cho giáo viên và học viên, hướng người học ở mọi nơi trên thế giới vươn tới tầm cao hơn và phát huy năng lực của mỗi con người.

Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam, ông Giles Lever, khẳng định, hợp tác trong lĩnh vực giáo dục là mảng hợp tác không thể thiếu trong quan hệ VN-Vương quốc Anh. Mối quan hệ trong lĩnh vực giáo dục giữa hai quốc gia Việt Nam - Vương quốc Anh quốc thể hiện qua nhiều hoạt động như số lượng sinh viên Việt Nam đang theo học tại Anh ngày càng gia tăng, trao đổi sinh viên, hợp tác giữa các trường đại học hai nước cũng như hỗ trợ của Hội đồng Anh đối với các Sở GD&ĐT Hà Nội.

Đại sứ Anh tại Việt Nam hy vọng PTE Academic - bài thi trên máy tính chất lượng cao áp dụng những công nghệ hàng đầu và những quy trình ngặt nghèo để đảm bảo sự công bằng về điểm số sẽ góp phần vào xây dựng nhân lực thành thạo Anh ngữ ở Việt Nam
Đại sứ Anh tại Việt Nam, ông Giles Lever kỳ vọng, PTE Academic áp dụng những công nghệ hàng đầu và những quy trình ngặt nghèo để đảm bảo sự công bằng về điểm số sẽ góp phần vào xây dựng nguồn nhân lực có trình độ tiếng Anh cao tại Việt Nam

Đại sứ Anh tại Việt Nam hy vọng PTE Academic - bài thi trên máy tính chất lượng cao áp dụng những công nghệ hàng đầu và những quy trình ngặt nghèo để đảm bảo sự công bằng về điểm số sẽ góp phần vào xây dựng nguồn nhân lực có trình độ tiếng Anh  Việt Nam.

Theo bà Nguyễn Phương Lan, Phó Chủ tịch kiêm CEO EMG Education, là đối tác chiến lược của Peason Education, EMG Education đi đầu trong lĩnh vực hợp tác quốc tế về giáo dục và khảo thí.

"Chúng tôi sẽ tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cao cùng các tài liệu hỗ trợ hữu ích cho công tác giảng dạy hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho người học về chuẩn tiếng Anh chất lượng cao, đồng thời tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác công lập và tư nhân quốc tế uy tín để đảm bảo một tương lai với nhiều thành công hơn nữa cho học sinh Việt Nam".

 
 
Apollo khai trương trung tâm tiếng Anh thứ 17 trên toàn quốc
Hòa chung vào không khí sôi động và nhộn nhịp của mùa hè 2015, Apollo English vừa chính thức khai trương trung tâm Apollo thứ 17 trên toàn quốc tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư