Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hà Nội: Giải cứu thành công nam thanh niên đòi nhảy từ tầng 16 vì mâu thuẫn tình cảm
Nguyễn Dương - 23/07/2016 10:29
 
Vào khoảng 18h chiều tối qua, ngày 22/7, người dân sống tại số 18 Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội, hoảng hốt phát hiện một nam thanh niên đang đứng chênh vênh trên tầng thượng của tòa nhà cao 16 tầng với ý định nhảy xuống tự tử

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã thông báo tới lực lượng chức năng đến khuyên can, giải cứu chàng trai.

Cảnh sát đã huy động xe cứu thương, xe cứu hỏa cùng nhiều cán bộ chiến sĩ tới thuyết phục, khuyên can nam thanh niên này.

Được biết thời điểm đó, bạn gái của chàng trai cũng đang ở trên tầng thượng của tòa nhà để trò chuyện và can ngăn bạn trai.

Sau khoảng 4 tiếng đồng hồ thuyết phục, thừa lúc nam thanh niên này đuối sức, một số người đã túm được tay kéo xuống, giải cứu thành công.


Rất đông người dân tập trung dưới chân tòa nhà theo dõi cuộc giải cứu.

Rất đông người dân tập trung dưới chân tòa nhà theo dõi cuộc giải cứu.

Theo người dân kể, thời điểm trèo lên nhà cao tầng định nhảy xuống, nam thanh niên này có gọi điện thông báo cho người thân.

Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên quê ở Thạch Thất, Hà Nội. Nguyên nhân của hành động dại dột, bồng bột trên được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

Trưởng phòng văn hóa Cửa Lò gom tiền giải cứu 90 du khách bị khách sạn giam lỏng
Do khách không ăn đủ 3 bữa như trong hợp đồng, khách sạn Thái Bình Dương đã giam lỏng khách du lịch. Trưởng phòng văn hóa Tx. Cửa Lò đã gom tiền...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư