-
Vốn FDI chảy mạnh vào dự án dệt may -
Đèo Cả cam kết góp 1.743 tỷ đồng vốn cho cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc -
[Ảnh] Hình ảnh nút giao thông hiện đại nhất TP.Thủ Đức được đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng -
TP.HCM đầu tư 868 tỷ đồng mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp -
Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
Lâm Đồng “lắc đầu” đề xuất cho thuê mặt nước hồ Tuyền Lâm hoạt động dịch vụ
Mục tiêu đầu tư dự án nhằm xây dựng nhà máy xử lý, tái chế chất thải rắn xây dựng công nghệ cao tiên tiến, thân thiện môi trường, tận dụng phế thải xây dựng, bùn thải từ hoạt động xây dựng để tái chế làm nguyên vật liệu tái sử dụng, giảm thiểu chôn lấp, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường phát sinh từ phế thải, bùn thải xây dựng.
Nhà máy xử lý chất thải rắn tại Đông Anh sẽ được đầu tư theo hướng hiện đại, thân thiện với môi trường. Ảnh minh họa |
Theo đó, Dự án có diện tích khoảng 7,1 ha, có công suất tái chế phế thải xây dựng thông thường khoảng 1.000 tấn/ngày đêm, tái chế bùn thải xây dựng khoảng 1.000 m3/ngày đêm. Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 228,9 tỷ đồng từ nguồn vốn ngoài ngân sách, được triển khai trong năm 2018 và kéo dài 12 tháng kể từ ngày được giao đất.
Về cơ chế đầu tư, kinh doanh, nhà đầu tư trực tiếp đầu tư, tự hạch toán kinh doanh. Khi nhà nước, thành phố ban hành các quy định về định mức, tiêu chuẩn và cơ chế chính sách đối với hoạt động xử lý, tái chế chất thải rắn xây dựng sẽ thực hiện theo quy định, chính sách của nhà nước, thành phố. Cùng với đó, thành phố sẽ định hướng phân luồng điều phối lượng rác thải xây dựng.
Hà Nội yêu cầu dự án phải sử dụng công nghệ mới nhất, tiên tiến của thế giới. Ngoài nhiệm vụ tái chế chất thải rắn xây dựng, phải xử lý bùn, đất khoan cọc nhồi từ các công trình xây dựng, đảm bảo yêu cầu, tiêu chuẩn về môi trường, xử lý tiếng ồn và bụi.
-
Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
Lâm Đồng “lắc đầu” đề xuất cho thuê mặt nước hồ Tuyền Lâm hoạt động dịch vụ -
Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
Mô hình TOD: Tạm thời hay xu hướng tất yếu? -
Nhà đầu tư đề xuất chỉ thu 90% giá vé tại trạm BOT Phú Hữu, TP.HCM -
Cầu Châu Đốc (An Giang) sẽ thông xe vào ngày 23/4/2024 -
Đà Nẵng yêu cầu xử lý nghiêm trường hợp cố tình làm chậm tiến độ giải ngân đầu tư công
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024