Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hà Nội làm rõ phát ngôn “thô lỗ” của Phó tổng giám đốc Công ty Đường sắt
Quang Phong (Dân trí) - 01/07/2016 17:18
 
Thành ủy Hà Nội vừa chỉ đạo UBND TP làm rõ, báo cáo những vấn đề liên quan đến việc ông Trần Anh Tú - Phó tổng giám đốc Cty TNHH Một thành viên Đường sắt Hà Nội có những phát ngôn “thô lỗ” khi nói về dự án xe buýt nhanh Yên Nghĩa - Kim Mã.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Hoàng Minh Dũng Tiến – Chánh Văn phòng Thành ủy Hà Nội cho biết, trong vụ việc này, Thành ủy phải kiểm tra xem có đúng hay không. “Nếu thực sự có những phát ngôn như vậy là không đúng chuẩn mực”, ông Tiến nói.

Hà Nội sẽ vận hành thử tuyến xe buýt nhanh đầu tiên của cả nước vào cuối năm nay
Hà Nội sẽ vận hành thử tuyến xe buýt nhanh đầu tiên của cả nước vào cuối năm nay

Được biết, trước những phát ngôn "khó nghe" của ông Tú đăng trên báo, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cũng đã làm báo cáo gửi sang UBND TP Hà Nội đề nghị làm rõ sự việc để có hướng xử lý.

Trước đó, ngày 29/6, báo Tiền phong đã đăng tải những phát ngôn “không đúng chuẩn mực” của ông Trần Anh Tú - Phó Tổng Giám đốc Cty TNHH Một thành viên Đường sắt Hà Nội khi phóng viên gọi điện hẹn làm việc về vấn đề liên quan đến dự án xe buýt nhanh đầu tiên của Hà Nội đi từ Yên Nghĩa về Kim Mã.

Khi phóng viên đặt câu hỏi về hiệu quả của dự án, ông Tú nói: “Không hiệu quả không phải việc của chúng mày. Chúng mày làm báo không có chuyên môn. Chúng mày là cơ quan báo chí hay cơ quan thẩm định?”.

Trước câu hỏi nguy cơ ùn tắc trên tuyến đường xe buýt nhanh đi qua, ông Tú nói: “Ùn tắc không phải việc của chúng mày. Chúng mày là cơ quan báo chứ có phải cơ quan thẩm định, không phải là cơ quan chuyên môn, chuyên ngành. Mày ăn nói lung tung”.

Nhà báo - doanh nhân: Cuộc giao lưu không vụ lợi
30 năm đổi mới của đất nước đã khẳng định: báo chí là lực lượng tiên phong trên mặt trận tư tưởng; doanh nghiệp và doanh nhân là lực...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư