Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Hà Nội: Sập giàn giáo 3 người chết, 3 người bị thương
Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra sáng nay, tại công trình trên phố Tố Hữu (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến 6 người thương vong.
.
Bên trong công trình bị sập giàn giáo. Ảnh: Trần Thường (ảnh Vietnamnet)

Ông Chu Văn Đức, Đội trưởng Đội Thanh tra xây dựng quận Nam Từ Liêm xác nhận, hiện trường xảy ra vụ việc là công ty Việt Nhật đang xây dựng nhà điều hành. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC số 3, Cảnh sát PCCC thành phố Hà Nội cùng cơ quan chức năng đã đưa phương tiện cùng nhiều cán bộ công an đến hiện trường cứu nạn.

Lực lượng cứu nạn đã phải đào bới đưa các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát. Vụ việc khiến 3 người chết, 3 người bị thương.

Cho đến hơn 6h cùng ngày, công tác cứu nạn, cứu hộ mới hoàn thành, các nạn nhân tử vong được đưa ra ngoài để phục vụ công tác điều tra, còn những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã có mặt để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, đồng thời tiến hành các biện pháp cần thiết khác. Lực lượng công an đã căng dây bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra nguyên nhân sập giàn giáo và xác minh danh tính các nạn nhân. Được biết, công trình đang xây dựng là tòa nhà và văn phòng làm việc.

Nguyên nhân đang được điều tra, làm rõ.

Tuyến đường du lịch lớn nhất Nha Trang tê liệt vì cuồng phong làm sập giàn giáo cao ốc
Vào khoảng 15h15 ngày 6/6, một trận mưa gió với cường độ mạnh đã làm sập giàn giáo của một cao ốc đang xây trên đường Trần Phú (phường...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư