-
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi -
Việt Nam có 9 giống gạo thơm được miễn thuế sang EU -
Doanh nghiệp Ninh Thuận đưa hàng hoá vào hệ thống siêu thị của Central Retail
Festival Huế 2018 dự kiến sẽ thu hút trên 500 gian hàng, của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp cả nước tham gia |
Theo đó, Hội chợ thương mại quốc tế Featival Huế 2018 diễn ra từ 26/4 đến 2/5/2018, tại Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế.
Tại đây, khu gian hàng của TP. Hà Nội tham gia có quy mô 100 m2 (từ 10 đến 12 gian hàng tiêu chuẩn) sẽ tập trung quảng bá hình ảnh, ấn phẩm xúc tiến du lịch Thủ đô; tuyên truyền, giới thiệu các sản phẩm du lịch làng nghề của thành phố; giới thiệu các sản phẩm chủ lực, đặc sản, quà tặng lưu niệm có thế mạnh của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, nghệ nhân làng nghề Hà Nội...
Ngoài ra, còn diễn ra sự kiện như: Tổ chức hoạt động giao thương kết nối doanh nghiệp Hà Nội và các tỉnh, thành phố, ký kết hợp đồng, thỏa thuận họp tác; khảo sát thị hiếu người tiêu dùng tại các địa phương...
Nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Hà Nội sẽ có mặt tại Festival Huế 2018 |
Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2018, diễn ra từ ngày 27/4 đến 2/5/2018, tại Cung quy hoạch Hội chợ triển lãm và Văn hóa tỉnh Quảng Ninh có chủ đề “Thương hiệu OCOP Quảng Ninh - Hội tụ và Lan tỏa”.
Hội chợ có quy mô 450 gian hàng giới thiệu quảng bá các sản phẩm OCOP Quảng Ninh; trưng bày và giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu các tỉnh, thành phố trên cả nước và các sản phẩm của các nước.
Tại Hội chợ, khu gian hàng của TP. Hà Nội tham gia có quy mô 90 m2 (từ 8 đến 10 gian hàng tiêu chuẩn) quảng bá, giới thiệu các sản phẩm chủ lực, đặc sản, quà tặng lưu niệm có thế mạnh của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, nghệ nhân làng nghề Hà Nội.
Các sản phẩm chủ yếu là đặc sản, nông sản, thực phẩm chế biến, đồ uống; thủ công, đồ gỗ mỹ nghệ, trang trí nội thất, quà tặng lưu niệm; các sản phẩm trang sức, quần áo, túi xách thời trang của các doanh nghiệp, nghệ nhân làng nghề Hà Nội, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn có trụ sở đóng trên địa bàn thành phố...
Bên cạnh đó, tuyên truyền quảng bá hình ảnh, hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Thủ đô, quảng bá hình ảnh, ấn phẩm, giới thiệu các sản phẩm du lịch làng nghề của Hà Nội...
Cung quy hoạch Hội chợ triển lãm và Văn hóa tỉnh Quảng Ninh là nơi diễn ra Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2018 |
Theo đại diện HPA, trong năm 2018, Hà Nội sẽ tích cực tham gia các hội chợ, triển lãm, hội nghị giao thương kết nối cung - cầu, chương trình kết nối hàng hóa nông sản, với các tỉnh, thành phố... trong cả nước. Các hoạt động này sẽ góp phần mở rộng quan hệ hợp tác trong lĩnh vực thương mại, mở thị trường tiêu thụ nông sản Thủ đô, đồng thời giới thiệu thêm nguồn nông sản an toàn tới đông đảo người tiêu dùng.
-
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi -
Việt Nam có 9 giống gạo thơm được miễn thuế sang EU -
Xuất khẩu đến giữa tháng 4/2024 tăng thêm 15 tỷ USD -
Doanh nghiệp Ninh Thuận đưa hàng hoá vào hệ thống siêu thị của Central Retail -
Việt Nam là nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường Singapore -
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024