Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Hà Nội tổ chức Hội nghị gặp mặt, đối thoại doanh nghiệp
Thu Trang - 25/11/2016 17:11
 
Hội nghị gặp mặt, đối thoại doanh nghiệp dự kiến sẽ được TP. Hà Nội tổ chức vào ngày 28/11/2016, tại Khách sạn Melia, Hà Nội.
1
Hội nghị gặp mặt, đối thoại doanh nghiệp dự kiến sẽ được TP. Hà Nội tổ chức vào ngày 28/11/2016, tại Khách sạn Melia, Hà Nội.

Theo đó, Hội nghị sẽ đánh giá tình hình và kết quả giải quyết tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp năm 2016; định hướng về cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh và cam kết của thành phố Hà Nội trong thời gian tới. Hiệp hội Các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội báo cáo tổng hợp khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp; Các doanh nghiệp nêu khó khăn, vướng mắc, cơ quan quản lý nhà nước (UBND Thành phố, các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện thị xã) trao đổi, tháo gỡ, giải quyết.

Tại hội nghị, Cục Hải quan Hà Nội sẽ báo cáo tình hình và kết quả giải quyết khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp trong hoạt động xuất nhập khẩu, đề xuất các giải pháp nhằm thu hút các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố về làm thủ tục để tăng nguồn thu ngân sách trong thời gian tới, báo cáo UBND Thành phố trước ngày 23/11/2016.

UBND TP. Hà Nội giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng kịch bản chương trình Hội nghị; Chuẩn bị bài phát biểu khai mạc, bế mạc; Chủ trì, phối hợp với các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, các sở, ban, ngành chuẩn bị “Báo cáo tình hình và kết quả giải quyết tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp năm 2016; định hướng về cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh và cam kết của Thành phố Hà Nội trong thời gian tới”; Tiếp nhận và tổng hợp ý kiến của doanh nghiệp tham gia với Hội nghị…

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch chịu trách nhiệm triển khai công tác chuẩn bị và tổ chức Hội nghị, là đầu mối đăng ký đại biểu, chủ trì công tác lễ tân, tiếp đón đại biểu, phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông, Văn phòng UBND Thành phố thực hiện công tác truyền thông trước, trong và sau Hội nghị. 

Các sở, ngành: Công thương, Lao động Thương binh và Xã hội, Xây dựng, Tài nguyên và môi trường, Ban Quản lý Khu Công nghiệp Chế xuất, Cục Thuế Hà Nội và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tổng hợp các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp đối với lĩnh vực quản lý của Sở, kết quả giải quyết các vướng mắc, đề xuất các giải pháp và gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư để tổng hợp.

Chính quyền Bỉm Sơn (Thanh Hóa) đối thoại doanh nghiệp
Sáng nay, ngày 01/6, tại thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa), UBND thị xã Bỉm Sơn đã tổ chức Hội nghị Gặp mặt và Đối thoại với doanh nghiệp năm 2013.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư