Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hà Nội tổ chức hội sách lần thứ IV với chủ đề “Sách và Khởi nghiệp”
Thu Phương - 22/09/2017 15:48
 
Hôm nay, ngày 22/9, tại Di sản Hoàng thành Thăng long, Sở Thông tin Truyền thông TP.Hà Nội chủ trì và phối hợp với các cơ quan Trung ương và Thành phố, cùng nhiều nhà xuất bản, công ty sách tổ chức Hội sách lần thức IV với chủ đề “Sách và Khởi nghiệp”.
.
Với 32 nhà xuất bản, 155 gian hàng cùng nhiều đầu sách mới, Hội sách Hà Nội thu hút nhiều người tham quan và mua sách. 

Mong muốn đem đến cho độc giả nhiều giá trị tinh thần độc đáo, những hoạt động ý nghĩa thiết thực gắn liền với sách, mỗi lần tổ chức Hội sách Hà Nội lại mang đến một chủ đề mới. Năm nay, để phù hợp với tinh thần khởi nghiệp đang lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng, Hội sách Hà Nội lần thứ IV mang chủ đề “Sách và Khởi nghiệp”.

Với 32 nhà xuất bản, 155 gian hàng cùng nhiều đầu sách mới, Hội sách hứa hẹn sẽ là nơi để các độc giả đến xem và tham khảo, đặc biệt là các bạn trẻ. Ở Hội sách, mọi người sẽ có thể tìm được nhiều cuốn sách hay và tâm đắc, có được chia sẻ về những cuốn sách gối đầu giường, hướng dẫn mọi người đọc sách sao cho đúng. 

Các bạn trẻ quan tâm tới khởi nghiệp, khi đến hội sách có thể tìm những câu chuyện tiếp lửa khởi nghiệp, cũng như học được những bài học kinh nghiệm, đón nhận những lời khuyên hữu ích từ các diễn giả nổi tiếng thông qua chuỗi sự kiện, tọa đàm như: “Khởi nghiệp công nghệ 4.0”, “Tư duy và công cụ khởi nghiệp”, “Phụ nữ khởi nghiệp”, “Rút ngắn khoảng cách Học một đằng làm một nẻo”...

Bên cạnh việc giới thiệu và phát hành sách trong 5 ngày, ban tổ chức cũng sẽ triển khai nhiều hoạt động giao lưu như: Toạ đàm “Thế giới- Bước ngặt lịch sử”, Toạ đàm “Reading books togrther”, Toạ đàm "Lý triều rồng bay Đại Việt"...

Với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng, hội sách Hà Nội lần thứ IV “Sách và Khởi nghiệp” kỳ vọng sẽ mang đến dấu ấn khó quên trong lòng độc giả Thủ đô, cả nước và bạn bè quốc tế.

Hội sách sẽ được diễn ra  từ ngày 22/9/2017 đến ngày 26/9/2017 tại Di sản Hoàng thành Thăng long (19C Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội).

Gần 2,3 triệu bản sách tham gia Hội sách Cần Thơ
Từ ngày 25 đến 31/3/2017, tại Công viên Lưu Hữu Phước (quận Ninh Kiều) sẽ diễn ra Hội sách TP. Cần Thơ lần II- 2017 do Sở Thông tin và Truyền thông...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư