-
Việt Nam là nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường Singapore -
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024
Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) cho biết, sản lượng bia các loại mà doanh nghiệp cung ứng cho thị trường cả nước dịp lê Tết 2017 dự kiến vào khoảng 146,8 triệu lít.
Con số này tăng khoảng 8,4 triệu lít so với năm 2016. Trong đó, khoảng 128 triệu lít cung ứng ra thị trường thuộc thương hiệu bia Hà Nội, còn lại khoảng 18.000 lít thuộc về thương hiệu bia địa phương.
Habeco sẽ cung cấp gần 147 triệu lít bia cho thị trường bia Tết 2017. |
Hiện, Habeco có 18 chi nhánh và kho bán hàng nằm rải rác từ Bắc vào Nam đẻ phục vụ các đại lý phân phối. Mạng lưới đại lý cấp một và cấp 2 cũng đủ rộng lớn để phục vụ sản phẩm bia lon và bia chai Hà Nội các loại, phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng trên thị trường.
Đối với mặt hàng rượu, Tết này, hãng cũng dự kiến cung ứng ra thị trường Hà Nội khoảng 4 triệu lít.
Ngoài ra, để kích cầu tiêu dùng, Habeco cho biết sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà, giảm giá vào đợt lễ Tết sắp tới.
Nhà sản xuất bia rượu, nước giải khát lớn tại miền Bắc này cũng vừa công bố Chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết 2017 với chủ đề “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới”.
Ông Nguyễn Hồng Linh, Tổng giám đốc Habeco cho biết, Chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết là chương trình khuyến mại thường niên của Habeco tính đến nay đã thực hiện được 16 năm liên tiếp. Đây là chương trình khuyến mại có tổng giá trị giải thưởng lớn nhất trong năm của Habeco dành cho các khách hàng.
Chương trình khuyến mại khởi động chính thức vào ngày 20/11/2016 đến hết 16h30 ngày 19/03/2017, khi uống bia lon Hà Nội nhãn đỏ Tết 2017, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng hấp dẫn gồm có: 50 giải nhất, mỗi giải 01 Xe Honda Sh 125i; 1.200 giải nhì, mỗi giải 01 Điện thoại Samsung S7; 120.000 giải ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ.
Tổng giá trị giải thưởng lên đến 30,5 tỷ đồng, là kỷ lục giá trị khuyến mại lớn nhất mà Habeco đã từng thực hiện liên tục trong suốt hơn mười năm qua.
-
Starbucks khởi động mùa hè với Bộ sưu tập phiên bản giới hạn cùng Walt Disney -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe -
Việt Nam thu 1,43 tỷ USD từ xuất khẩu gạo
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP