Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hai ca sĩ phẫn nộ cùng bị cướp giật giữa Sài Gòn
PV - 15/04/2014 06:49
 
Chiều ngày 14/4, cả Hải Yến Idol và Thái Thùy Linh đồng loạt chia sẻ về chuyện bị cướp giật trắng trợn giữa ban ngày trên mạng xã hội
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ca sĩ Bảo Trâm Idol bị cảnh sát 141 tuýt còi xử lý
Hai ca sĩ Yanbi, Mr T liên tiếp 4 lần bị cảnh sát 141 xử lý
Ca sĩ Hà Linh: "Tôi thường bị phụ nữ nhiếc móc"
Hoàng Thùy Linh: Khi yêu tôi là mèo ngoan
Ban tổ chức "Nhân tố bí ẩn" xin lỗi về scandal của Anh Thúy


Giọng ca "Những ngày yêu như mơ" bị trầy xước chân tay còn bà mẹ một con không giấu được sự bức xúc trước nạn cướp giật tại TP.HCM.

Giọng ca Những ngày yêu như mơ chia sẻ những hình ảnh chân tay trầy xước, bầm dập cùng lời chú thích: "Mới xinh đẹp lúc chiều đi gặp em Trang Hoxe còn hỏi thăm em bị ngã vì bọn cướp đã đỡ chưa? Mà giờ thế này đây! Manh động quá! Đồ thì còn mà người sứt mẻ khắp nơi.... Đau quá".

Hải Yến Ido, Thái Thùy Linh, cướp giật; Sài Gòn

Hải Yến Idol chia sẻ chuyện bị cướp giật lắc tay trên trang cá nhân. Hình ảnh cô bị trầy xước, bầm dập khắp tay chân khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng

Nữ ca sĩ cho biết thêm, vì thấy trời đổ mưa, cô định dừng xe để cởi áo chống nắng và mặc áo mưa. Chính lúc này, tên cướp lao tới và giật chiếc lắc nữ ca sĩ đang đeo trên tay. Vì chiếc lắc quá chắc nên cả Hải Yến và chiếc xe bị kéo lê trên đường một đoạn. May mắn có người đi tới nên tên cướp bỏ chạy. 

Không bị tổn hại về tài sản nhưng Hải Yến hoảng sợ, choáng váng mất một lúc. Mãi tới khi có người giúp đỡ, cô mới có thể đứng lên. 

Cũng chia sẻ trên mạng xã hội, Thái Thùy Linh cho biết cô bị giật túi xách khi đang đứng chờ taxi trước cửa khách sạn. Thùy Linh đã lường trước tình hình trật tự trị an của Sài thành nên đứng lùi hẳn vào trong cửa nhưng "chỉ chưa đầy 2 phút chờ taxi mà thế đấy" Nữ ca sĩ nhấn mạnh thêm rằng: "Như thời loạn".

Hải Yến Ido, Thái Thùy Linh, cướp giật; Sài Gòn

Thái Thùy Linh không giấu được sự bức xúc sau khi bị cướp.

Chỉ bị thương nhẹ khi va chạm với nhóm cướp nhưng Thái Thùy Linh khá may mắn bởi ví tiền, điện thoại, Ipad và cả máy ảnh vẫn còn nguyên. 

Trước Hải Yến Idol và Thái Thùy Linh, nhiều sao Việt không may gặp hạn với nạn cướp giật ở TP.HCM. Mới đây, ca sĩ Thảo Trang suýt bị giật túi ở gần sân bay Tân Sơn Nhất. Chân dài Mâu Thanh Thủy hay hot boy Kelbin lại không may mắn khi bị thương nặng tới mức phải nhập viện, làm phẫu thuật sau khi bị cướp.
 

Một phụ nữ Brazil bị giật dây chuyền khi đang trả lời phỏng vấn trực tiếp Một phụ nữ Brazil bị giật dây chuyền khi đang trả lời phỏng vấn trực tiếp

Người phụ nữ không được nêu tên này đang than phiền về sự vắng bóng cảnh sát ban ngày khi một tên cướp đột ngột xuất hiện và giật sợi dây chuyền vàng của bà.

Xấu mặt với màn cướp vợt cầu lông tại NTĐ Cầu Giấy Xấu mặt với màn cướp vợt cầu lông tại NTĐ Cầu Giấy

Các VĐV quốc tế dự giải cầu lông Ciputra Hà Nội mở rộng (từ 25 đến 30-3, tại Hà Nội) đã thực sự sửng sốt với sự trơ trẽn của một nhóm CĐV thiếu văn hóa.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư