Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hai nàng Trinh tiết lộ bài tập giúp vòng ba căng tròn nóng bỏng
Giang Nguyên (vnexpress) - 26/12/2017 07:54
 
Angela Phương Trinh tập squat với tạ còn Ngọc Trinh chăm chỉ tập yoga.
Phủ nhận tin đồn đã bơm silicone để có vòng ba nở nang, Angela Phương Trinh cho biết cô dành 2 tiếng tập gym mỗi ngày cùng huấn luyện viên thể hình Phạm Văn Mách để

Phủ nhận tin đồn đã bơm silicone để có vòng ba nở nang, Angela Phương Trinh cho biết cô dành 2 tiếng tập gym mỗi ngày cùng huấn luyện viên thể hình Phạm Văn Mách. 

Tôi trước giờ là đứa lỳ lợm, đã quyết cái gì là sẽ làm được, mệt tôi cũng làm. Nếu các bạn không có được đường cong như mình muốn thì hãy vào phòng tập chăm chỉ, ngoài ra bớt ăn bớt chơi., người đẹp 9X chia sẻ

"Tôi trước giờ là đứa lỳ lợm, đã quyết cái gì là sẽ làm được, mệt tôi cũng làm. Nếu các bạn không có được đường cong như mình muốn thì hãy vào phòng tập chăm chỉ, ngoài ra bớt ăn bớt chơi", người đẹp 9X chia sẻ về sự cố gắng của mình để có được vóc dáng săn chắc. 

Cô

Cô dành từ 2 tiếng từ 9 - 11 giờ mỗi tối để tập luyện. Angela Phương Trinh có thể thực hiện thành thục các bài tập với tạ ở mức 60 kg, nặng hơn cả trọng lượng của chính cô.

Để giữ vóc dáng nuột nà, Ngọc Trinh cũng rất tích cực tập gym. Từ sexy dance, tập gym với huấn luyện viên

Để giữ vóc dáng nuột nà, Ngọc Trinh cũng rất tích cực tập luyện nhiều bộ môn, từ sexy dance tới tập gym với huấn luyện viên riêng. Mới đây, người đẹp bắt đầu tập yoga. 

Ngọc Trinh tập yoga với huấn luyện viên riêng

Các động tác yoga như tư thế chào mặt trời, tư thế chim bồ câu hay tư thế vũ công giúp vòng ba căng tròn, săn chắc không hề kém các động tác gym nặ

Các động tác yoga như tư thế chào mặt trời, tư thế chim bồ câu hay tư thế vũ công giúp vòng ba căng tròn, săn chắc không hề kém các bài tập với tạ nặng hay squat. 

Ngọc Trinh khoe ngực đầy táo bạo bên dàn người đẹp trên thảm đỏ
Các người đẹp khoe sắc trong show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư