Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hải Phòng tặng miễn phí phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới
Thanh Sơn - 18/08/2017 07:41
 
Tất cả các doanh nghiệp thành lập mới trong năm 2017 và 2018 trên địa bàn thành phố Hải Phòng sẽ được nhận miễn phí bộ phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 trị giá 2,95 triệu đồng từ Công ty CP MISA. Đây là chương trình do Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục Thuế thành phố Hải Phòng ký kết với Công ty cổ phần MISA.
TIN LIÊN QUAN

Đây là nội dung chính trong biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa Sở Kế hoạch và Đầu tư - Cục Thuế thành phố Hải Phòng với Công ty cổ phần MISA diễn ra chiều nay (17/8).

Theo đó, tất cả các doanh nghiệp có Giấy chứng nhận đăng ký thành lập mới từ 1/1/2017 đến 31/12/2018 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hải Phòng cấp sẽ được nhận miễn phí 01 bộ phần mềm kế toán DN MISA SME.NET 2017 gói Stater trị giá 2,95 triệu đồng. Ngoài ra, doanh nghiệp mới thành lập cũng sẽ được giảm ngay số tiền này nếu muốn nâng cấp lên các gói cao hơn (Standard, Professional, Enterprise).

Lễ ký kết diễn ra giữa Sở KH&ĐT Hải Phòng, Cục Thuế thành phố Hải Phòng với CTCP MISA
Lễ ký kết diễn ra giữa Sở Kế hoạch và Đầu tư Hải Phòng, Cục Thuế thành phố Hải Phòng với Công ty cổ phần MISA

Chương trình tặng miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 cho doanh nghiệp mới đã được MISA triển khai trong nhiều năm nay. Tính đến nay, tổng số doanh nghiệp được nhận miễn phí phần mềm kế toán của MISA đã lên tới con số 42.000 doanh nghiệp.

Phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET được MISA triển khai từ năm 1998 và là phần mềm đóng gói đầu tiên của Việt Nam. Đến nay, đã có gần 100.000 doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm này hiệu quả. Phiên bản MISA SME.NET 2017 mới được cập nhật thêm nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ đắc lực cho công tác quản trị tài chính trong đơn vị, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp mới thành lập đang rất cần một hệ thống tài chính ổn định, vững chắc.

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán của mọi loại hình, lĩnh vực hoạt động của mọi doanh nghiệp, luôn cập nhật kịp thời các quy định, hướng dẫn mới của nhà nước. Phần mềm tự động hóa các quy trình tác nghiệp giữa kế toán và các bộ phận; hỗ trợ kê khai thuế trực tiếp từ phần mềm; báo cáo và xác định kết quả kinh doanh nhanh chóng, tiện lợi, giúp tiết kiệm tới 50% công sức kế toán; 90% công sức thủ quỹ, thủ kho... Dự kiến, công ty sẽ triển khai phần mềm này tới 957 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Việt Tuấn, Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hải Phòng cho rằng, chương trình của MISA là hoạt động thiết thực để hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn thành phố.

“Thành phố Hải Phòng luôn sẵn sàng cùng đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp vận hành chương trình tăng tốc đổi mới sáng tạo; hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của thành phố”, ông Tuấn nhấn mạnh.

MISA thành lập năm 1994, công ty hiện là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm quản trị (kế toán, nhân sự, bán hàng, quản lý nhà hàng...). Hiện nay, MISA có hơn 155.000 đơn vị là các cơ quan hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và hơn 1 triệu khách hàng cá nhân sử dụng phần mềm này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư