Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hãng hàng không giá rẻ AirAsia mở tuyến bay thẳng Hà Nội - Chiang Mai
Duy Hoàng - 16/09/2018 21:19
 
Từ ngày 28/10/2018, hãng hàng không giá rẻ AirAsia sẽ mở 4 chuyến bay mỗi tuần từ Hà Nội đến Chiang Mai (Thái Lan) vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật.
AirAsia
AirAsia sẽ tung vé khuyến mãi Hà Nội - Chiang Mai chỉ từ 900.000 đồng/chuyến 

Theo đó, AirAsia sử dụng máy bay Airbus A320, 180 chỗ ngồi, giá vé Hà Nội - Chiang Mai khuyến mãi chỉ từ 900.000 đồng/chuyến cho các chuyến đi từ ngày 28/10/2018 đến 17/2/2019 tại www.airasia.com và tất cả các kênh bán vé khác.

Chiang Mai cách Bangkok 700 km về hướng Bắc, là một đô thị quan trọng của Thái Lan. Tỉnh Chiang Mai trải rộng trên diện tích 20.000 km2, nằm bên bờ sông Ping - một trong bốn chi lưu chính của sông Chao Phraya.

Chiang Mai được mệnh danh là "đóa hồng phương Bắc" nhờ vẻ đẹp tự nhiên, thơ mộng của những thung lũng màu mỡ, ruộng lúa bát ngát đan xen cùng các ngọn đồi uốn lượn. Nơi đây từng là kinh đô của vương quốc Lanna. Trải qua hàng trăm năm phát triển, Chiang Mai vẫn giữ bản sắc văn hóa dân tộc như giữ gìn tiếng địa phương, phong tục và ẩm thực đặc trưng của người dân bản địa, là một địa điểm rất hấp dẫn khách du lịch.

AirAsia là một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở ở Kuala Lumpur (Malaysia). Hãng này cung cấp những chuyến bay theo lịch trình nội địa và quốc tế và là hãng có giá vé thấp hàng đầu chấu Á. Đây cũng là hãng hàng không đầu tiên trong khu vực sử dụng vé điện tử. Năm 2009, AirAsia được Skytrax bình chọn là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trên thế giới.

Được biết, AirAsia hiện có 4 đường bay thẳng giữa Việt Nam và Thái Lan là: Hà Nội - Bangkok 2 chuyến/ngày, TP.HCM - Bangkok 3 chuyến/ngày, Đà Nẵng - Bangkok 2 chuyến/ngày và Hà Nội - Chiang Mai 4 chuyến/tuần.

Hãng cũng có đường bay từ Việt Nam sang các nước khác: Hà Nội - Kuala Lumpur, Hà Nội - Penang, TP.HCM - Kuala Lumpur, TP.HCM - Johor Bahru, TP.HCM - Penang, TP.HCM - Manila, Đà Nẵng - Kuala Lumpur, Nha Trang - Kuala Lumpur.

AirAsia tung tiếp 3 triệu vé khuyến mại giá 0 đồng
Hãng hàng không AirAsia vừa thông báo sẽ tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi vé 0 đồng cho tất cả các đường bay trong toàn mạng lưới bay...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư