Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hapro hỗ trợ Sơn La sản xuất, chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp
Uyên Linh - 24/11/2018 17:26
 
Trong hai ngày 23 và 24/11/2018, đoàn khảo sát của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) - Công ty thành viên thuộc Tập đoàn BRG đã làm việc tại vùng nguyên liệu nông sản của huyện Mai Sơn, huyện Yên Châu và huyện Mộc Châu thuộc tỉnh Sơn La.
Đoàn khảo sát của Hapro làm việc với lãnh đạo tỉnh Sơn La
Đoàn khảo sát của Hapro làm việc với lãnh đạo tỉnh Sơn La

Theo đó, đoàn khảo sát Hapro do ông Nguyễn Tiến Vượng, Phó Tổng giám đốc làm trưởng đoàn đã có cuộc làm việc với lãnh đạo tỉnh Sơn La và lãnh đạo các huyện về việc phối hợp, kết nối đẩy mạnh chế biến, tiêu thụ và xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp trong thời gian tới (từ năm 2019 đến 2020).

Kết thúc buổi làm việc, đoàn Hapro và UBND tỉnh Sơn La đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc phối hợp đẩy mạnh sản xuất, chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh Sơn La.

Trước đó, vào tháng 8/2018, Hapro đã phối hợp với tỉnh Sơn La tổ chức thành công sự kiện “Tuần lễ nhãn và nông sản Sơn La năm 2018” tại Hà Nội. Sự kiện giúp đẩy mạnh hoạt động liên kết, đưa các đặc sản vùng miền vào tiêu thụ tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart – Haprofood – Intimex; đồng thời quảng bá các nông sản an toàn tới người tiêu dùng, giới thiệu những địa chỉ cung cấp nông sản an toàn cho người dân thủ đô.

Hapro: Tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh xuất khẩu hậu cổ phần hoá
6 tháng sau khi bán cổ phần lần đầu ra công chúng và tổ chức đại hội cổ đông lần đầu, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Thương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư