Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hapro “mạnh tay” khuyến mại mừng ngày Quốc Khánh
Như Loan - 26/08/2015 12:11
 
Chào mừng 70 năm ngày “Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9”, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mại phong phú, hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng.
.
Nhiều mặt hàng tại Hapromart được khuyến mại với mức giảm giá lên đến 50%

Cụ thể, từ ngày 29/8 đến ngày 02/09, tại hệ thống siêu thị Hapromart Ngô Xuân Quảng, Sài Đồng, Hà Huy Tập khi đến mua sắm các măt hàng thời trang, khách hàng sẽ được hưởng những chương trình khuyến mại giảm giá từ 5% đến 15% giá trị hàng hoá.

Cũng trong khoảng thời gian này, khi đến mua sắm tại các cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị Hapromart khách hàng sẽ được tham gia chương trình “Bốc thăm trúng thưởng trực tiếp” với nhiều phần quà may mắn.

Bên cạnh đó trong thời gian đến hết 06/09 hệ thống Hapromart còn thực hiện nhiều chương trình mua hàng tặng hàng, khuyến mại giá hấp dẫn với mức giảm giá lên đến 50% giá trị.

Với các sản phẩm điện máy, đồ gia dụng được bầy bán tại hệ thống cửa hàng của Công ty Tràng Thi thuộc Hapro, từ nay đến hết 05/09 khách hàng sẽ được khuyến mại giảm giá từ 15% - 30%. Các mặt hàng khuyến mại sẽ được niêm yết chi tiết, cụ thể tại các cửa hàng.

Bên cạnh đó, nhiều ưu đãi hấp dẫn khác trong hệ thống bán buôn, bán lẻ, dịch vụ, nhà hàng của Hapro đang chờ đón khách hàng dịp này.

Hà Nội chọn nhà đầu tư xây dựng 4 Trung tâm thương mại
UBND TP.Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 3415/QĐ-UBND về việc bổ sung danh mục các dự án có sử dụng đất công bố lựa chọn nhà đầu tư trên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư