Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HATCH! tổ chức triển lãm và hội nghị khởi nghiệp thường niên 2016
B.G - 27/05/2016 14:12
 
HATCH!, đơn vị xây dựng cộng đồng khởi nghiệp và vườn ươm khởi nghiệp, sẽ tổ chức sự kiện triển lãm và hội nghị khởi nghiệp thường niên - HATCH! FAIR 2016 - với chủ đề chính “Invisible Technology”, trong hai ngày 7/10 và 8/10/2016 tới đây tại TP.HCM.

HATCH! FAIR 2016 sẽ không chỉ giới thiệu những sáng kiến sáng tạo mới nhất từ các đơn vị trên khắp cả nước, mà còn là nơi hội tụ của các chương trình ươm mầm/tăng tốc khởi nghiệp, các tổ chức tư nhân và Nhà nước hiện đang tích cực hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp Việt Nam.

Phát biểu tại lễ công bố, ông Phạm Quốc Đạt, một trong những lãnh đạo trẻ Forbes 30 under 30, cũng là giám đốc điều hành HATCH! VENTURES cho biết, năm nay, HATCH! FAIR 2016 tiếp tục kỳ vọng tăng quy mô lên gấp hai lần, với sự tham gia của các cá nhân, tổ chức khởi nghiệp trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, để có những dự án khởi nghiệp chất lượng nhất tham gia thuyết trình sản phầm, cuộc thi HATCH! BATTLE sẽ được khởi động trong đầu tháng 6 tới, và vòng chung kết TOP 10 của HATCH! BATTLE sẽ được tổ chức trên sân khấu chính HATCH! FAIR 2016.

.
.

Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ thiết kế lại chương trình ‘hackathon’ thành ‘Social Innovation Camp’ - một hành trình lập trình các ứng dụng công nghệ giúp giải quyết các vấn đề xã hội, cùng hợp tác với UNDP – Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc.

HATCH! FAIR 2016 được thiết kế đặc biệt với các khu vực sự kiện và triển lãm, cũng như các khu vực networking và tiện ích. Như vậy, chương trình tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho người tham gia: giao tiếp và mở rộng mạng lưới với những cá nhân, tổ chức, đối tác, cơ quan báo chí, nhà đầu tư trong và ngoài nước đang hoạt động tích cực trong cộng đồng khởi nghiệp trong 2016. Sự kiện kỳ vọng sẽ đón tiếp 3.500 lượt tham gia.

“Invisible Technology” là chủ đề chính xuyên suốt các hoạt động và sự kiện HATCH! FAIR 2016, được lấy cảm hứng từ tầm ảnh hưởng của những tiến bộ công nghệ mà không phải lúc nào cũng hiện hữu trong cuộc sống, giao tiếp và tương tác giữa người với người. Bên cạnh đó, sự kiện sẽ có những phần thảo luận để tìm hiểu nhiều hơn các ứng dụng trong kỷ nguyên “Internet of Things” (IoT).

HATCH! FAIR 2016 được tổ chức trong không gian rộng 3.000 m2 tại trung tâm hội nghị Grand Palace, nằm gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, 142/18, đường Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.
Thông tin về chương trình và bản đăng ký được cập nhật tại: http://fair.hatch.vn.
Vườn ươm doanh nghiệp tuyển chọn ý tưởng, dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp khóa II
Vườn ươm doanh nghiệp Thành phố Đà Nẵng (Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ khởi nghiệp Đà Nẵng - DNES) thông báo tuyển chọn các ý tưởng, dự án...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư