Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Hậu trường chụp ảnh cưới của Hoa hậu Thu Ngân
Minh Minh (vnexpress) - 09/01/2017 08:07
 
Hoa hậu Bản sắc Việt sẽ lên xe hoa vào giữa tháng 1 tới.

hau-truong-chup-anh-cuoi-cua-hoa-hau-thu-ngan-va-chong-dai-gia

[Caption]Để chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào giữa tháng 1 tới, Hoa hậu Thu Ngân cùng ê kíp đã thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách lãng mạn trong một phim trường ở ngoại thành Hà Nội.

Để chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào giữa tháng 1 tới, Hoa hậu Thu Ngân cùng ê kíp đã thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách lãng mạn trong một phim trường ở ngoại thành Hà Nội.

hau-truong-chup-anh-cuoi-cua-hoa-hau-thu-ngan-va-chong-dai-gia-2

Lễ ăn hỏi và xin dâu của người đẹp 21 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 9/1 tại Hải Phòng. Tiệc cưới của nhà trai được tổ chức ở Hà Nội trước dịp Tết Nguyên đán, còn tiệc mừng ở nhà gái diễn ra tại Hải Phòng vào ngày 6/2 (sau Tết Nguyên đán).

hau-truong-chup-anh-cuoi-cua-hoa-hau-thu-ngan-va-chong-dai-gia-3

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Thu Ngân là doanh nhân Doãn Văn Phương, sinh năm 1977 tại Thanh Hóa và hiện sống ở TP HCM. Anh là chủ tịch một công ty nông dược ở TP HCM, đồng thời là chủ tịch một câu lạc bộ bóng đá của Thanh Hóa. Doanh nhân 40 tuổi có bằng cử nhân Luật và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Anh từng đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng trong một tập đoàn lớn về tài chính, bất động sản và khai khoáng.

hau-truong-chup-anh-cuoi-cua-hoa-hau-thu-ngan-va-chong-dai-gia-4

Hoa hậu Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương quen và yêu nhau gần nửa năm. Người đẹp 21 tuổi cảm thấy vị doanh nhân gốc Thanh Hóa là người 'tâm đầu ý hợp' nên đã nhanh chóng quyết định kết hôn.

hau-truong-chup-anh-cuoi-cua-hoa-hau-thu-ngan-va-chong-dai-gia-5

Trong đám cưới, Thu Ngân sẽ diện một bộ soiree được thiết kế riêng có giá hàng trăm triệu của nhà thiết kế Phương Linh. Trang phục sử dụng trong album ảnh cưới cũng do nhà thiết kế Phương Linh đảm nhiệm. 

hau-truong-chup-anh-cuoi-cua-hoa-hau-thu-ngan-va-chong-dai-gia-6

hau-truong-chup-anh-cuoi-cua-hoa-hau-thu-ngan-va-chong-dai-gia-7

Trần Thị Thu Ngân sinh năm 1996 tại Hải Phòng. Với gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng, cô đã vượt qua nhiều ứng viên để giành ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Thu Ngân đang là sinh viên ngành Quản trị khách sạn năm thứ nhất tại Thụy Sĩ và thông thạo hai ngoại ngữ Anh, Pháp. Sau khi kết hôn, cô tiếp tục theo đuổi việc học để hoàn thành tấm bằng tại Thụy Sĩ. 

Photo: Chí Linh, Đăng Hoàn

 

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Thu Ngân là ai?
Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu vào tháng 8/2016 - và vẫn đang trong nhiệm kỳ Hoa hậu 2 năm của mình....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư