Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
HDBank tăng tiện ích dịch vụ thanh toán qua Payoo
Thuỳ Vinh - 05/08/2015 15:27
 
HDBank vừa đã mở rộng hợp tác với Payoo bổ sung thêm các dịch vụ thanh toán hóa đơn trên kênh Internet Banking của HDBank
Khách hàng giao dịch tại HDBank.
Khách hàng giao dịch tại HDBank.

Các dịch vụ bao gồm: Cước Internet (CMCTelecom HCM, Bình Dương, FPT Miền Bắc và Miền Trung, FPT Miền Nam, Viettel, VNPT Cần Thơ, VNPT Hồ Chí Minh), Cấp Nước Huế, Cước Truyền hình (SCTV TP.HCM, VNPT Cần Thơ).

Giờ đây, dịch vụ thanh toán hóa đơn thông qua sự hợp tác giữa HDBank và Payoo không chỉ được kết nối tại các rhành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội mà dịch vụ đã được kết nối rộng khắp đến tất cả hầu hết các tỉnh, thành từ Bắc tới Nam trên cả nước.

Với hơn 40% dân số sử dụng Internet, Việt Nam là thị trường tiềm năng để ứng dụng các công cụ thanh toán điện tử tích hợp các ứng dụng công nghệ thông tin vào hệ thống ngân hàng. Đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của người dùng, các tiện ích thông qua internet banking luôn là mục tiêu hướng tới của HDBank.

HDBank cho vay 30.000 tỷ đồng từ nguồn vốn ODA
HDBank vừa được Chính phủ phê duyệt là ngân hàng thay mặt Bộ Tài chính cho vay lại hơn 3.000 tỷ đồng vốn vay ODA từ JICA để thực hiện Dự án cấp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư