Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
HĐQT CTCP Bất động sản Kiên Giang tự nguyện không nhận lương và thù lao năm 2017
Huy Thịnh - 09/06/2017 12:00
 
Sau khi bầu lại Chủ tịch và thành viên HĐQT mới từ đầu tháng 9 năm ngoái, HĐQT CTCP Bất động sản Kiên Giang đã ra nghị quyết tái cấu trúc mô hình quản trị và hướng về người lao động. Theo đó, sáng 8/6 Đại hội cổ đông thường niên 2017, HĐQT tiếp tục tự nguyện không nhận lương và thù lao 2017.

.
HĐQT CTCP Bất động sản Kiên Giang ngày 8/6

Đây là doanh nghiệp cổ phần loại vừa và nhỏ của tỉnh Kiên Giang. Sau gần một năm thành lập HĐQT mới và bầu ông Nguyễn Quang Mãi làm Chủ tịch, Công ty CP bất Động sản Kiên Giang đã có bước nhãy vọt và tăng tốc đáng kể. Năm 2016, Công ty đạt 152% kế hoạch HĐQT đề ra. Trong đó, lĩnh vực đầu tư - tư vấn xây dựng đạt doanh thu trên 6,3 tỷ đồng, lĩnh vực dịch vụ đo đạc đạt trên 3,2 tỷ đồng, đấu giá gần 1 tỷ đồng và thẩm định giá gần 0,4 tỷ đồng và một số lĩnh vực khác....

Ngoài ra, một số dự án bất động sản và phòng giao dịch bất động sản cũng đạt lợi nhuận theo kế hoạch và giải phóng hàng tồn do những năm trước để lại. Tất cả đã góp phần mang về doanh thu cho toàn công ty gần 13,4 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế trên 1,7 tỷ đồng.

Tại Đại hội cổ đông thường niên sáng 8/6, HĐQT với tinh thần "khởi nghiệp" cao độ, đưa ra nhiều lĩnh vực và dự án mới để khai thác thị trường và tạo ra nhiều việc làm cho người lao động, với quyết tâm trong năm 2017 mang về doanh thu trên 19,3 tỷ đồng. Theo đó HĐQT thống nhất tăng vốn điều lệ (8 tỷ đồng) lên 100% trong năm nay. Đồng thời vẫn duy trì cổ tức khoảng 10%/năm và HĐQT không nhận lương và thù lao, tất cả dồn sức cho người lao động để để phát triển công ty.

Để đạt mục tiêu năm 2017, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bất động sản Kiên Giang, ông Nguyễn Quang Mãi cho rằng, từng thành viên HĐQT phải "xắn tay" cùng Ban giám đốc hỗ trợ quan hệ khách hàng, xúc tiến đầu tư, tham mưu tái cấu túc và cơ cấu lại nợ và vốn vay.... Tất cả phải vào cuộc, cùng đồng tâm hiệp lực, tích cực hỗ trợ gỡ khó cho công ty và động viên hỗ trợ Ban Giám đốc và người lao động kịp thời.

Kỳ án 6 năm vụ vé số giả ở Kiên Giang: Tòa sơ thẩm tiếp tục tuyên Đại lý vé số Triều Phát thua kiện
Qua 2 ngày xét xử và nghị án, sáng nay (ngày 31/5), Tòa án nhân dân TP Rạch Giá tiếp tục tuyên bản án sơ thẩm là buộc Đại lý vé số Triều Phát bồi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư