Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hé lộ hậu trường ảnh Tết ấn tượng của Á hậu Huyền My
PV (MTG) - 01/01/2017 20:38
 
Huyền My hiện đang là cái tên hot nhất trong làng giải trí bởi những bộ trang phục cầu kỳ, được cô đầu tư bài bản, kỹ lưỡng thu hút sự chú ý của công chúng sau khi cô đăng quang ngôi vị Á hậu của Hoa hậu Việt Nam 2014.

 

.
Trong thời gian vừa qua, Huyền My đã hoàn toàn lột xác đúng với hình ảnh trưởng thành mà cô đang muốn xây dựng trong mắt công chúng.
.

Cô nhí nhảnh trong giờ giải lao thay trang phục khác. Người đẹp luôn chuộng gu thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng. Trong lúc chờ trang điểm cô kiểm tra tin nhắn điện thoại

.
Với bộ ảnh đón năm mới 2017 này, Huyền My được các chuyên gia trang điểm và thời trang chăm sóc khá cẩn thận, cầu kỳ. Cô tỏ ra hứng thú với thương hiệu thời trang Amy Store mà cô yêu thích. Đây là bộ ảnh thứ 3 tính trong năm 2016 với hãng thời trang Amy mà cô ưa chuộng này.
.
Để làm tôn lên làn da khỏe khoắn, Huyền My đã chọn trang điểm tông đỏ cam cùng trang phục ren trắng, biến tấu mái tóc quen thuộc bằng sự  buông thả suôn thẳng của mái tóc, tạo điểm nhấn.
.
Trong bộ ảnh mới của mình, Á hậu Huyền My khoe trọn đường cong quyến rũ với những bộ đầm ôm dáng, đôi khi điểm xuyết nhiều chi tiết cắt xẻ đầy táo bạo.

Mode: Á hậu Huyền My, Stylist: Mega, Make up: Tony

Photo: Ngô khôi


Á hậu Huyền My diện mốt khoe nội y trên thảm đỏ
Người đẹp theo đuổi xu hướng thời trang "nóng" nhất làng mốt năm nay.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư