Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hé lộ những thông tin mới nhất về iPhone 7 của Apple
Việt Đức (Vietnam+) - 21/06/2016 14:17
 
Mẫu iPhone tiếp theo của Apple, tạm gọi là iPhone 7, có thể sẽ sử dụng được hai số điện thoại.

Dựa trên những hình ảnh được hé lộ trên trang sửa chữa điện thoại thông minh của Trung Quốc, Rock Fix, mẫu iPhone tiếp theo sẽ được tích hợp hai khe cắm thẻ sim.

Linh kiện khe cắm sim đôi được cho ở trên iPhone 7. Nguồn: Weibo
Linh kiện khe cắm sim đôi được cho ở trên iPhone 7. Nguồn: Weibo

Chủ trang web trên đã xác nhận với trang công nghệ Engadget, hôm 20/6 rằng ông này đã phát những bức ảnh trên nhưng không tiết lộ nơi hoặc cách nào ông có chúng.

Một khe cắm thẻ sim kép cho phép điện thoại xử lý hai số điện thoại khác nhau, thực sự hữu ích khi người dùng cần di chuyển đến những quốc gia khác nhau hay muốn sử dụng chỉ một điện thoại nhưng trải nghiệm nhiều mạng di động.

Cho đến nay, Apple vẫn chưa từng làm ra mẫu điện thoại dùng sim kép.

Linh kiện camera kép được cho là ở trên iPhone 7. Nguồn: Weibo
Linh kiện camera kép được cho là ở trên iPhone 7. Nguồn: Weibo

Các chức năng khác được nhìn thấy trong các bức ảnh ở trang Rock Fix là một camera kép ở phía sau, một chip nhớ SanDisk 256 gigabyte - điều này có nghĩa là Apple đang có kế hoạch làm ra mẫu iPhone với 256GB bộ nhớ trong đầu tiên. Ngoài ra các hình ảnh trên cũng cho thấy mẫu iPhone mới sẽ vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe truyền thống 3,5mm.

Phía Apple đã từ chối bình luận về các thông tin trên.

Apple được mong đợi sẽ tung ra mẫu iPhone mới vào tháng 9 tới. Hãng này cho biết doanh số iPhone đã sụt giảm lần đầu tiên trong quý vừa qua và dự báo sẽ tiếp tục sụt giảm doanh số trong quý này. Do đó, Apple cần phải trang bị cho mẫu iPhone mới những chức năng sáng tạo mới đủ để các khách hàng phải rút hầu bao nâng cấp điện thoại iPhone của họ.

Mẫu iPhone tiếp theo của Apple thời gian gần đây đã trở thành đề tài bàn tán và xuất hiện nhiều tin đồn trên các trang web, blog công nghệ. Nó được đồn sẽ chia tay giắc cắm tai nghe truyền thống 3,5mm để hỗ trợ kết nối tai nghe không dây hoặc qua cổng Lightning.

7 tính năng đáng chú ý có thể xuất hiện trên iPhone 7
Chipset mới, tăng bộ nhớ RAM, thêm khả năng chống thấm nước, công nghệ màn hình mới là những tính năng đáng chú ý có thể sẽ xuất hiện trên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư