Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hè mát mẻ, vui vẻ mua sắm cùng TopValu Fair tại AEON
Như Loan - 02/08/2018 10:19
 
Từ ngày 30/07 đến hết ngày 05/08, TopValu Fair chủ đề “Mùa hè Nhật Bản” sẽ diễn ra tại AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, AEON Bình Dương và AEON Long Biên. Sự kiện bày bán các sản phẩm mới, đa dạng của AEON TopValu với ý tưởng làm dịu mát cơn nóng mùa hè hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm chất lượng cho các gia đình Việt.
Được thành lập năm 1994 tại Nhật Bản, TopValu là nhãn hàng riêng đại diện cho AEON Group, với mong muốn mang tới cho chính khách hàng của mình một cuộc sống an toàn và phong phú hơn bằng việc cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng theo nhu cầu của họ.
Vào ngày 30/7 vừa qua tại AEON Tân Phú, sự kiện ra mắt sản phẩm TopValu Fair đã giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm mới, được phát triển tại Việt Nam và cả những sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản và các nước Asean.
Tiếp nối những sản phẩm đã ra mắt thị trường Việt Nam trong đợt Tết vừa rồi, bao gồm mì gói, nước uống đóng chai, nước giặt và nước xả, TopValu tiếp tục phát triển những sản phẩm liên quan đến thực phẩm như khô cá ngừ đại dương, các loại trà túi lọc rất được ưa chuộng hiện nay. Các loại sản phẩm liên quan đến hóa phẩm như nước rửa chén, nước lau sàn, khẩu trang vải không dệt, bao đựng rác có quai tiện dụng và sản phẩm liên quan về sức khỏe và sắc đẹp cũng được ra mắt trong sự kiện lần này.

Đặc biệt hơn, AEON TopValu Việt Nam còn chú ý nhập khẩu những sản phẩm phù hợp với thời tiết mùa hè của Việt Nam bao gồm vỏ gối làm mát và tấm trải giường giúp làm dịu mát giấc ngủ mùa hè.

Đến với buổi lễ ra mắt sự kiện TopValu Fair có sự xuất hiện của Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam, ông Yasuo Nishitoge và ông Yuichiro Shiotani, Tổng giám Đốc AEON TopValu Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Shiotani cho biết: “Toàn thể nhân viên của AEON TopValu luôn nỗ lực từng ngày, với mong muốn trở thành bạn đồng hành của mỗi Gia Đình Việt, và là một phần trong cuộc sống của khách hàng".

Cùng với việc ra mắt 82 sản phẩm mới, sự kiện cũng giới thiệu trang facebook của TopValu Việt Nam, tiết lộ dự định tiếp tục giới thiệu sản phẩm mới trong năm 2018, cùng với lời hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm mới, và luôn phấn đấu trở thành nhãn hiệu được quý khách hàng Việt Nam tin dùng.

Ban chỉ đạo 389 nêu 7 vi phạm của chuỗi siêu thị Con Cưng
Một trong 7 hành vi vi phạm của Con Cưng, theo đại diện Ban chỉ đạo 389, là "hàng hóa nhập khẩu không có hóa đơn chứng từ".
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư