-
EVNNPC đẩy mạnh tiết kiệm điện và dịch chuyển phụ tải -
Quảng Ninh - điểm sáng về cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh -
Đà Nẵng thúc đẩy hợp tác đầu tư với Thành phố Goyang - Hàn Quốc -
Sẽ trình Quốc hội thí điểm mở rộng đất cho nhà ở thương mại -
Chủ tịch Quốc hội: Cần chính sách hợp tác công - tư để phát triển văn hóa -
Ý kiến xung quanh quy định cấm kinh doanh bảo vật quốc gia
Xe buýt trợ giá Quảng An 1 |
Trước đó vào sáng 1/12, tại điểm tập kết xe của hệ thống xe buýt trợ giá Đà Nẵng dưới chân cầu Thuận Phước (thuộc Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) lái xe, nhân viên phục vụ trên xe buýt của 5 tuyến xe buýt trợ giá của Chi nhánh II - Công ty Cổ phần Công nghiệp Quảng An I tại Đà Nẵng đã tạm ngừng làm việc do Công ty chậm trả lương tháng 10/2017 cho người lao động.
Sau khi nhận được thông tin, lúc 5 giờ sáng cùng ngày, lãnh đạo Sở Giao GTVT Đà Nẵng cùng các ngành: Liên đoàn lao động thành phố, Sở Lao động thương binh xã hội, Công an thành phố, phòng Nội chính Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng đã trực tiếp đến tại hiện trường để giải quyết sự việc, đồng thời yêu cầu Công ty Cổ phần Công nghiệp Quảng An I thanh toán ngay tiền lương tháng 10/2017 cho người lao động.
Đến 10h30 cùng ngày, tất cả người lao động đã nhận được tiền lương và sau đó hệ thống xe buýt trợ giá đã hoạt động lại bình thường vào lúc 11h cùng ngày, theo đúng biểu đồ và thời gian giãn cách đã được phê duyệt.
Để giải quyết triệt để các kiến nghị của người lao động, Sở GTVT đã chủ trì tổ chức buổi đối thoại giữa Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghiệp Quảng An I với người lao động vào ngày 2/12. Cùng tham dự buổi đối thoại có đại diện của Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng, Liên đoàn lao động thành phố và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
Qua buổi đối thoại, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghiệp Quảng An I cùng với đại diện các cơ quan tham dự đã giải thích đầy đủ, cụ thể, rõ ràng các vướng mắc. Tập thể lái xe, nhân viên phục vụ trên xe buýt đã thỏa mãn, thống nhất với các nội dung giải quyết, yên tâm làm việc; Đồng thời cam kết với Công ty và các ngành của thành phô trong thời gian đến không để xảy ra tình trạng ngừng việc nêu trên.
Theo Sở GTVT Đà Nẵng cho biết, 5 tuyến xe buýt có trợ giá đã đi vào hoạt động từ tháng 10/2016 đến nay với hệ thống xe buýt đời mới, tiện nghi và đã đáp ứng một phần nhu cầu đi lại nhân dân thành phố bằng phương tiện vận tải công công. Tuy nhiên do chưa hình thành thói quen đi lại bằng xe buýt và hệ thống chưa bao phủ trong toàn mạng lưới giao thông thành phố nên doanh thu xe buýt trong thời gian qua chưa đạt được theo kế hoạch đề ra.
-
Đà Nẵng thúc đẩy hợp tác đầu tư với Thành phố Goyang - Hàn Quốc -
Sẽ trình Quốc hội thí điểm mở rộng đất cho nhà ở thương mại -
Thêm biến số, thêm rủi ro kinh tế -
Chủ tịch Quốc hội: Cần chính sách hợp tác công - tư để phát triển văn hóa -
Ý kiến xung quanh quy định cấm kinh doanh bảo vật quốc gia -
Có thể áp dụng hình phạt tiền nếu người chưa thành niên có tài sản riêng -
Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP