-
Gánh nặng thủ tục vẫn chưa vơi -
Pacific Airlines lên tiếng về việc tái cấu trúc đội bay và mạng đường bay -
Lợi nhuận năm 2023 của TKV vượt 56% so với năm 2022 -
Đầu tư nhà máy mới, Dh Foods tự tin có mặt ở siêu thị lớn trên thế giới -
Xu hướng nhà xưởng xây sẵn lên ngôi -
Doanh nghiệp bất động sản mong gỡ vướng dứt điểm thủ tục
Tại Việt Nam, quy mô của thị trường nhóm hàng gia dụng rất lớn và tốc độ tăng trưởng nhanh. Đặc biệt, với hơn 90 triệu dân, dân số trẻ, khả năng lập gia đình càng nhiều thì cơ hội mua sắm các sản phẩm gia đình ngày càng cao.
Cùng với sức hấp dẫn về thị trường tiêu thụ là sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng của người dân. Tại các thành phố lớn, người tiêu dùng luôn ưa chuộng những sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng cao và an toàn với sức khỏe.
. |
Trong số những nhãn hàng gia dụng ngoại nhập, những sản phẩm đồ gia dụng Nhật Bản luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ tại Việt Nam bởi vẻ đẹp cũng như sự tiện dụng, chất lượng hàng đầu với tiêu chuẩn nghiêm ngặt của đất nước mặt trời mọc.
Nắm bắt được những yếu tố này, sau một thời gian dài nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam và tìm hiểu hướng đi của thị trường ngành hàng gia dụng châu Á, công ty Cổ phần Thương Mại – Bán lẻ V.I.C Retail đã quyết định lựa chọn và đưa Japan Home Centre về với Việt Nam.
. |
Japan Home Centre (JHC) là thương hiệu hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc quyền sở hữu của International Housewares Retail (IHR), công ty đồ gia dụng hàng đầu Hồng Kông.
Ra đời từ năm 1991, JHC là hệ thống đồ dùng tiện ích đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá thấp nhất có thể. Bằng cách đưa những sản phẩm tiện ích của Nhật Bản trực tiếp đến tay người tiêu dùng không qua nhà cung cấp trung gian, JHC nổi tiếng với thương hiệu “giá bán tốt nhất cho hàng chất lượng cao”.
. |
Hai mục tiêu tưởng chừng bất khả thi đã được dung hòa đồng thời trong cùng một mái nhà đã giúp JHC giành được sự tin tưởng của người tiêu dùng, đưa JHC trở thành một trong những chuỗi cửa hàng đồ gia đình tiện ích theo phong cách Nhật Bản hàng đầu tại châu Á.
JHC cung cấp những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho đời sống cá nhân và gia đình với mạng lưới hơn 360 cửa hàng tại Hong Kong, Singapore, Macao, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Ả Rập, New Zealand, Úc,…
. |
JHC có danh mục hàng hóa đa dạng, được nhập khẩu trực tiếp từ 650 nhà cung cấp lớn và đáng tin cậy tại hơn 13 vùng lãnh thổ bao gồm: Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, châu Mỹ và châu Âu.
Hàng chục nghìn sản phẩm được lựa chon sau hàng loạt các kiểm tra kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản và thế giới. Khách hàng nhận được những “món hời” với mỗi sản phẩm mua được tại cửa hàng của JHC.
Nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, JHC tưng bừng ưu đãi các mặt hàng vô cùng hấp dẫn với mức khuyến mãi lên đến 49% và nhiều quà tặng tuyệt vời khác.
Thương hiệu gắn liền với chất lượng và giá trị, JHC sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mà chỉ có thể tìm thấy được tại Japan Home Centre.
Đồng hành cùng slogan "Ideas.Living – Đem lại phong cách sống lý tưởng cho gia đình Việt", JHC cung cấp tính độc đáo, chất lượng và giá cả tốt nhất.
JHC Cầu Giấy: 139 Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline CSKH: 0901.226.266 – Hotline hợp tác kinh doanh: 0901.226.288
Website: www.jhc.vn
Fanpage: Japan Home Centre – Việt Nam
-
Xu hướng nhà xưởng xây sẵn lên ngôi -
Doanh nghiệp bất động sản mong gỡ vướng dứt điểm thủ tục -
Xuất khẩu sang Mỹ đang phục hồi -
Ông Trần Bá Dương: Quảng Nam trở thành trung tâm logistics là rất khả thi -
YeaH1 bắt tay MangoTV; Xe VinFast sang Châu Phi; Sudico sẽ đổi tên; Vinatex xuất vải chống cháy -
Căng thẳng Biển Đỏ: Dệt may, da giày xuất khẩu Việt Nam cần lưu tâm -
Ván Melamine Carb P2/EPA chống ẩm KES sẽ là xu hướng tại Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/3 -
2 Vàng nhẫn rơi sâu, bốc hơi gần 2 triệu đồng/lượng trong tuần đón tin CPI Mỹ -
3 Thị trường bất động sản vừa chớm phục hồi đã lo tăng giá -
4 Đề xuất phương án đầu tư đường Vành đai 4 TP.HCM, đoạn qua Bà Rịa - Vũng Tàu -
5 VCCI đề nghị thống nhất tiêu chí chọn dự án thí điểm sử dụng "đất khác"
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024
- Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh
- Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương