-
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP
Herbalife sẽ tài trợ và phát triển dinh dưỡng cho thể thao Việt Nam trong giai đoạn 2017-2021 |
Theo công bố của Uỷ ban Olympic Việt Nam (VOC), Herbalife sẽ tài trợ sản phẩm cũng như chương trình tư vấn và huấn luyện dinh dưỡng cho tất cả vận động viên và huấn luyện viên tham gia Olympic và Paralympic Rio 2016.
Ngoài ra, Herbalife và Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam (TCTDTT) chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ về việc Herbalife tiếp tục trở thành đối tác tài trợ và phát triển dinh dưỡng cho Đoàn Thể Thao Việt Nam trong vòng 5 năm, giai đoạn 2017-2021.
Với vai trò của nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức kể từ Thế vận hội Olympic Luân Đôn 2012, Herbalife sẽ cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và đồng phục cho tất cả các đội tuyển và vận động viên Việt Nam tham gia tranh tài tại các đấu trường quốc tế, bao gồm: 3 kỳ SEA Games (2017, 2019, 2021), 3 kỳ ASEAN Para Games (2017, 2019, 2021), Asian Games 2018, và Thế vận hội Olympic Mùa Hè 2020.
Tiến sĩ Nguyễn Thắng, Chủ tịch Herbalife Khu vực Việt Nam – Thái Lan – Campuchia chia sẻ, các kỳ tranh tài quốc tế trong 5 năm trở lại đây, đặc biệt Thế vận hội 2012 tại Luân Đôn và SEA Games 2015 đã ghi nhận những thành tích nổi bật vượt trội của thể thao Việt Nam. Hàng loạt huy chương và kỷ lục được thiết lập là kết quả của nỗ lực luyện tập không ngừng nghỉ của các vận động viên, chỉ đạo hỗ trợ từ các cấp lãnh đạo và ủng hộ của xã hội… Tuy nhiên, Việt Nam cần nhắm tới những mục tiêu kỳ vọng hơn nữa ở các kỳ đại hội thể thao khu vực và thế giới.
Cam kết mới cũng đánh dấu những thành công đã đạt được cùng thể thao Việt Nam trong giai đoạn 2012-2015, Đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được 1.187 HCV, 1.007 HCB và 1.026 HCĐ. Trong 5 năm (2012-2016) hợp tác với thể thao Việt Nam, Herbalife đã hỗ trợ để phát triển các cẩm nang dinh dưỡng thể thao, các khóa huấn luyện dinh dưỡng tại các Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia, cử các chuyên gia dinh dưỡng để huấn luyện tại các hội thảo về phát triển thể thao và hỗ trợ tại các sự kiện thể thao quốc tế mà vận động viên Việt Nam thi đấu.
Từ năm 2005, tập đoàn Herbalife đã bắt đầu chuyển hướng qua tài trợ thể thao, nhất quán với thông điệp vì lối sống năng động và lành mạnh. Hiện tại, công ty đã tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng cho hơn 50 vận động viên và đội tuyển tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Trên toàn cầu, Herbalife đã tài trợ cho hơn 200 vận động viên đẳng cấp thế giới.
-
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
-
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả