Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Hi hữu: Tìm được xe Honda SH mất trộm khi đọc báo
Phạm Hải (VietNamNet) - 24/12/2016 14:32
 
Hình ảnh chiếc SH bị mất đã vô tình xuất hiện trên báo VieNamNet giúp chủ xe nhận lại tài sản sau gần 1 năm bị trộm.

Khi VietNamNet đưa hình ảnh quá tải ở bãi giữ xe vi phạm của CSGT Hà Nội, trong đó có đăng một số hình ảnh các phương tiện bị tạm giữ tại đây. Chủ nhân chiếc xe SH mang BKS 30L3-1877 đã đọc và nhận ra chiếc xe của gia đình bị mất cách đây gần 1 năm.

Chị Nguyễn Thị Thu Huyền (trú tại tổ 37 cụm 5 Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội), chủ chiếc xe, cho biết: “Thật không thể tin nổi. Tôi đã không tin vào mắt mình khi nhìn thấy hình ảnh chiếc xe bị mất gần 1 năm nay đang bị tạm giữ tại bãi xe 360 Giải Phóng”.

Hi hữu: Tìm được xe SH bị mất khi đọc VietNamNet

Chiếc xe SH BKS 30L3-1877 bị tổ công tác đội CSGT số 4 lập biên bản và tạm giữ ngày 12/8/2016 tai ngã tư Đại Cồ Việt - Giải Phóng nhưng lái xe bỏ đi, không ký biên bản

Chi Huyền kể: Năm 2009 sau nhiều năm chắt chiu tiết kiệm, gia đình mua chiếc xe SH 125 với giá 120 triệu, người đứng tên trong đăng ký xe là Phương Phúc Hiền - chồng chị Huyền. 

Đến ngày 25/1/2016 chị Huyền cho con gái mượn xe đi sinh nhật bạn gần trường Đại học Kinh tế Quốc dân thì bị kẻ gian lấy mất.

“Khoảng 23h đêm, khi nhận được điện thoại của con gái báo mất xe, tôi và chồng đã đến đón cháu và làm các thủ tục trình báo với công an phường Đồng Tâm -quận Hai Bà Trưng - Hà Nội dù hi vọng tìm lại chiếc xe là rất ít”.

Hi hữu: Tìm được xe SH bị mất khi đọc VietNamNet

Ngày 6/12 phòng CSGT đã có phiếu trả lời xác minh chủ xe SH BKS 30L3-1877 là của anh Phương Phúc Hiền.

“Hy vọng tìm thấy tài sản càng ngày càng ít hơn theo thời gian. Tôi bảo chồng cất đăng ký và chùm chìa khoá đi để làm kỷ niệm”, chị Huyền cho biết thêm.

"Đến ngày 5/12 vừa qua, khi đọc VietNamNet tôi đã không tin vào mắt mình khi thấy hình chiếc xe SH của gia đình được báo đăng. Ngay trưa hôm đó tôi đã cùng chồng đến bãi giữ xe để xem lại chiếc xe có đúng của gia đình không", chị Huyền nói.

Trưa 5/12 tại bãi giữ xe vi phạm, chị Huyền đã nhận ngay ra chiếc xe SH của gia đình từ những miếng nhựa vỡ ở đuôi xe, đề can màu đỏ dán thêm vào xe. 

Chị được người trông giữ xe hướng dẫn các thủ tục cần thiết để nhận lại xe.

Hi hữu: Tìm được xe SH bị mất khi đọc VietNamNet

Chiếc xe SH BKS 30L3-1877 khi đang bị tạm giữ tại bãi giữ xe vi phạm

Trao đổi với PV VietNamNet, cán bộ tổ xử lý đội CSGT số 4 cho biết: Chiếc xe SH BKS 30L3-1877 bị tổ công tác đội CSGT số 4 lập biên bản và tạm giữ phương tiện ngày 12/8/2016 tại ngã tư Đại Cồ Việt - Giải Phóng. Người điều khiển phương tiện khai tên Nguyễn Thái Sơn (SN 1992 trú tại Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội) những khi bị lập biên bản thì ngườinày không ký vào biên bản mà bỏ đi. Chiếc xe từ đó được giữ tại bãi giữ phương tiện vi phạm 360 Giải Phóng.

Sau khi gia đình chị Huyền làm việc với các cơ quan chức năng, ngày 6/12/2016 phòng CSGT đã có phiếu trả lời xác minh chủ xe SH BKS 30L3-1877 là của anh Phương Phúc Hiền (chồng chị Huyền). 

Ngày 20/12/2016, tổ xử lý phương tiện đội CSGT 14 đã làm các thủ tục bàn giao hồ sơ, chiếc xe SH nói trên cho Công an quận Hai Bà Trưng. 

Cán bộ điều tra công an quận Hà Bà Trưng cho biết chiếc xe sẽ được giám định số khung số máy, sau khi hoàn tất các thủ tục này, nếu đúng là tài sản của gia đình chị Huyền bị mất cắp thì Công an quận Hai Bà Trưng sẽ trao trả cho gia đình chị Huyền.

Hi hữu: Tìm được xe SH bị mất khi đọc VietNamNet

Ngày 20/12 đội CSGT số 4 đã bàn giao hồ sơ và chiếc xe cho CA quận Hai Bà Trưng 

Được biết Công an quận Hai Bà Trưng đang tiến hành các thủ tục cuối cùng để trả lại chiếc xe SH nói trên.

 

Hy hữu cầu thủ rút thẻ đỏ đuổi… trọng tài
Một tình huống hài hước vừa diễn ra ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, khi một cầu thủ đã rút thẻ đỏ đuổi trọng tài chính.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư