Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
"Hiến kế" hay cho Viettel, khách hàng được tặng 600 triệu đồng
Tú Ân - 25/11/2015 11:38
 
Ngày 25/11, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã gặp mặt trao thưởng cho 13 cá nhân, tổ chức là những khách hàng của Viettel đã có những ý kiến đóng góp thiết thực cho "Chương trình Lắng nghe để phát triển 2015" của Viettel.
Ông Lê Hữu Hiền- PTGĐ Viettel Telecom trao giải đặc biệt của chương trình lắng nghe để phát triển năm 2014 cho khách hàng Nguyễn Hữu Cẩn
Ông Lê Hữu Hiền,  PTGĐ Viettel Telecom trao giải cho khách hàng đạt giải trong Chương trình "Lắng nghe để phát triển năm 2015".

"Chương trình Lắng nghe để phát triển 2015" thu hút sự tham gia của rất nhiều khách hàng thân thiết, đóng góp ý kiến đa dạng, toàn diện trong nhiều lĩnh vực từ sản phẩm dịch vụ, chăm sóc khách hàng, truyền thông, thiết bị đầu cuối…

Ban tổ chức đã thẩm định và quyết định trao giải cho 3 khách hàng tâm huyết là ông: Hà Thìn (Tuyên Quang), Ông Nguyễn Hoa Nam (Đắc Lắc), Bà Lê Thị Thanh Huyền (Hà Nội), mỗi giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Đây là những khách hàng đã “hiến kế” cho Viettel để hoàn thiện nhiều sản phẩm dịch vụ giúp đem lại sự thuận tiện cho khách hàng trong sử dụng cũng như hiệu quả sản xuất kinh doanh cho Viettel.

Nhân dịp này, Viettel cũng trao 10 giải thưởng Khách hàng thân thiết (mỗi giải trị giá 30 triệu đồng) cho các khách hàng thường xuyên gửi những góp ý tích cực và những phản hồi kịp thời về những vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ Viettel.

Theo thống kê, từ 01/01/2015 – 30/10/2015, các kênh tiếp nhận của chương trình "Lắng nghe để phát triển 2015" nhận được 56.055 ý kiến tham gia cuộc thi. Đặc biệt, có tới 77% ý kiến đóng góp của khách hàng đã được Viettel đưa vào áp dụng và phát huy hiệu quả về doanh thu cũng như cải thiện hình ảnh của Viettel trong mắt khách hàng.

Ông Lê Hữu Hiền, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết, Chương trình "Lắng nghe để phát triển" thể hiện quan điểm lắng nghe những điều nhỏ nhất từ phía khách hàng để ngày càng hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Viettel.

“Sau 2 năm triển khai, chương trình Lắng nghe để phát triển đã thực sự trở thành cầu nối thân thiết giữa Viettel và khách hàng. Chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm của khách hàng trong từng góp ý gửi về, đó cũng chính là động lực thôi thúc Viettel phải hoàn thiện mình”, ông Hiền nói.

Tính từ đầu năm đến nay, Viettel cũng tổ chức thành công hai sự kiện "Lắng nghe để phát triển" tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và trao thưởng cho 76 khách hàng đạt giải hàng tháng, hàng quý, mỗi giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Đây cũng là một nét mới được ghi nhận trong Chương trình "Lắng nghe để phát triển năm 2015".

Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15/10/2000, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường viễn thông Việt Nam. Chương trình “Lắng nghe để phát triển” một lần nữa khẳng định triết lý của Viettel luôn lắng nghe, quan tâm đến khách hàng như những cá thể riêng biệt. Để kết nối nhiều hơn với khách hàng, Viettel đã xây dựng nhiều kênh tiếp nhận ý kiến như: Website, Fanpage, Tổng đài 19008198, Email, Bưu Chính, Cửa hàng/siêu thị Viettel trên toàn quốc. Mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel ghi nhận và phản hồi một cách nhanh nhất.
Viettel trao tặng 190 triệu đồng tới các khách hàng góp ý hay
Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa tổ chức sự kiện công bố và trao thưởng cho những khách hàng khu vực phía Nam có ý kiến đóng góp thiết thực...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư