Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hiện trường vụ gãy cần cẩu làm 1 người chết, nhiều người mắc kẹt
Nguyễn Tuấn (Infonet) - 25/11/2015 11:50
 
Đến trưa nay 25/11, lực lượng chức năng tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ sập cần cầu tại cảng Tân Thuận, quận 7, TP. Hồ Chí Minh khiến 1 công nhân tử vong, nhiều công nhân mắc kẹt.
Hiện trường vụ gãy cần cẩu

Thông tin ban đầu, khoảng 23h30’ đêm 24/11, trong lúc bốc dỡ hàng trên tàu Fortune Navigator của Công ty cổ phần vận tải biển Việt Nam – Vosco, chiếc tay cẩu với trọng tải hàng trăm tấn từ xe cẩu của cảng Tân Thuận bất ngờ gãy đổ đè lên mạn tàu.

Vào thời điểm này, nhiều công nhân đang có mặt đã bị mắc kẹt phía dưới. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ của Cảnh sát phòng cháy TP.HCM đã huy động nhiều chiến sĩ tới hiện trường giải cứu các nạn nhân.

Một mặt, lực lượng chức năng huy động các chiến sĩ dùng máy cắt gió đá để tháo các phần kết cấu của tay cẩu đưa người bị mắc kẹt ra ngoài; Mặt khác, huy động nhiều xe cứu thương, bác sĩ tới hiện trường để sơ cứu và đưa các nạn nhân tới bệnh viện.

Đến 4h sáng ngày 25/11, thi thể của ông Nguyễn Đăng Sơn, (SN 1967, ngụ huyện Củ Chi, TP. HCM) bị tay cẩu đè tử vong đã được đưa ra ngoài.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được  lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Một số hình ảnh khác tại hiện trường

 

Cần Thơ: Thông tin mới nhất về việc "cần cẩu thi công cầu đi bộ Ninh Kiều gãy đổ"
Đơn vị chủ đầu tư công trình cầu đi bộ Ninh Kiều - cồn Cái Khế cho biết, đơn vị thi công đã hạ cần cẩu xuống để sửa chữa khi phát hiện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư