Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HLV Miura nói gì sau trận thua 1-8 trước Man City của tuyển Việt Nam?
Minh Khang (vnexpress) - 28/07/2015 07:57
 
Chiến lược gia người Nhật Bản thừa nhận Man City là một đội bóng mạnh và việc tuyển Việt Nam thua đậm 1-8 là chuyện bình thường.
mu-7286-1438014646.jpg

HLV Miura không quá lo lắng sau trận thua đậm của tuyển Việt Nam.

Trả lời trong cuộc họp báo sau trận thua 1-8 của tuyển Việt Nam trước Man City, HLV Miura nói: “Trước tiên tôi muốn cám ơn bầu Hiển đã đầu tư  rất nhiều cho trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Man City. Tôi rất vui khi đội được cọ xát với Man City. Họ là một đội bóng mạnh của bóng đá Anh trong 5 năm qua. Họ xếp thứ hai ở Premier League mùa trước và một trong những đội hàng đầu châu Âu hiện nay”.

Về nguyên nhân thất bại, chiến lược gia người Nhật bản nói: “Chúng ta đều biết hai đội chênh lệch đẳng cấp như thế nào. Thua trước Man City với kết quả như vậy không làm tôi quá lo lắng”.

Trong trận, cầu thủ Việt Nam gần như không thể có bóng, có ý kiến cho rằng các học trò của HLV Miura không đủ thể lực để tranh chấp với đối phương. HLV người Nhật lý giải. “Các cầu thủ đã cố gắng hết mình. Trước một đối thủ quá khó chơi như vậy, chúng ta không thể trách cầu thủ. Việc họ xuống sức ở cuối trận cũng là điều bình thường”.

 

Fan thức đêm, mệt mỏi chờ mua vé xem Man City
Nhiều người đã đến trước cổng sân Mỹ Đình chầu chực từ nửa đêm, chờ xếp hàng mua vé trận giao hữu ĐTQG Việt Nam - CLB Man City diễn ra lúc 20...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư