Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Hồ Ngọc Hà tạm rút khỏi The Remix sau vụ tai nạn
Hân Quy - 14/02/2015 10:34
 
Nữ ca sĩ tập trung giải quyết hậu quả vụ việc nên không xuất hiện trong liveshow 4.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Một nạn nhân bị xe Audi đón Hà Hồ tông đã tử vong
Cường Đôla thức trắng đêm cùng người bị nạn
Cận cảnh hiện trường vụ tai nạn do tài xế của Hồ Ngọc Hà gây ra
Tài xế của Hồ Ngọc Hà đâm 11 người do phanh nhầm chân ga?
Hồ Ngọc Hà thăm nạn nhân vụ tai nạn lúc nửa đêm

Đại diện ban tổ chức chương trình The Remix - Hòa âm & Ánh sáng vừa xác nhận, Hồ Ngọc Hà sẽ vắng mặt trong liveshow 4 diễn ra vào ngày 15/2. Phía nữ ca sĩ chủ động xin tạm rút lui khoảng một tuần, hoàn toàn không có chuyện ban tổ chức ép buộc. Hà Hồ và người thân muốn tập trung giải quyết những việc liên quan đến tai nạn xe hơi mà tài xế của cô gây ra hôm 10/2.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng quyết định hủy hơn 10 show diễn lớn nhỏ khác trong thời điểm này. Những ngày cuối năm Hà Hồ rất đắt show, nên việc hủy diễn gây thiệt hại lớn về kinh tế cho nữ ca sĩ nhưng cô vẫn chấp nhận.

1-6160-1423881991.jpg
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Liveshow 4 với chủ đề Shake your body cùng thể loại House cũng là đêm đầu tiên The Remix loại trực tiếp. Trong 8 đội chơi sẽ có một đội phải dừng chân. Vắng bóng Hồ Ngọc Hà, quyền quyết định phụ thuộc vào khán giả và 3 giám khảo Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong, Hoàng Anh.

Sau liveshow 4, chương trình The Remix tạm nghỉ hai tuần để các thí sinh ăn Tết. Liveshow 5 tiếp tục diễn ra vào 8/3. Từ đây đến đó còn khá lâu nên đại diện của Hồ Ngọc Hà cũng chưa khẳng định được chuyện cô sẽ trở lại "ghế nóng" hay chưa.

Tai nạn xe hơi của Hà Hồ xảy ra vào khoảng 19h30 tối 10/2. Hôm đó, tài xế đến đón nữ ca sĩ tại sân bay Tân Sơn Nhất, không may tông phải hơn 10 người đang đứng đón người thân. Hôm qua, bệnh viện xác nhận, đã có một người tử vong. Doanh nhân Quốc Cường - chồng Hồ Ngọc Hà - là người trực tiếp xuống tận quê hương nạn nhân để lo chuyện an táng.

Lái Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà, đâm liên hoàn làm 11 người bị thương nặng

() Chiếc xe Audi A8L biển số 51A-661.28 do Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ Nhà Bè, TPHCM) điều khiển vào nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà, bất ngờ gây tai nạn nghiêm trọng khiến 11 người bị thương.

Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ Cường đôla

() Khi tin rằng mối duyên giữa hai người nổi tiếng đã chấm dứt, dư luận rất ngạc nhiên khi biết Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ Cường đô la.

The Remix: Sơn Tùng M-TP lại soán ngôi đầu

() Thể hiện ca khúc mới sáng tác-“Thái Bình, mồ hôi rơi,” nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP đã giành vị trí dẫn đầu trong đêm liveshow 2 “Hòa âm ánh sáng- The Remix “ với chủ đề "Non sông gấm vóc.”  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư