Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ Cường đôla
PV - 03/02/2015 15:23
 
Khi tin rằng mối duyên giữa hai người nổi tiếng đã chấm dứt, dư luận rất ngạc nhiên khi biết Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ Cường đô la.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hồ Ngọc Hà được Đức Tiến mừng sinh nhật tại Mỹ
Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên bảng đề cử EMA 2014
Cường đô la đánh đàn tặng Hà Hồ khiến Fan phát cuồng
Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh xứng danh mỹ nhân quyền anh đẹp nhất showbiz Việt
Hà Hồ lên tiếng sau nghi án chia tay Cường Đô La
Cường-đôla, Hà-Hồ, Hồ-Ngọc-Hà, Quốc-Cường, ly-hôn, thiếu-gia-phố-núi, chia-tay, cổ-phiếu, Như-Loan
Hồ Ngọc Hà và Cường đô la

Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ Cường đô la

Trong một năm trở lại đây, tin đồn ca sỹ Hồ Ngọc Hà chia tay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) luôn là tâm điểm của báo mạng. Tin đồn ngày càng có cơ sở vì đôi khi “khổ chủ” thường đăng tải trên trang cá nhân những lời lẽ đầy tâm trạng và ẩn ý.

Tới khi Hồ Ngọc Hà và Cường đô la luôn trong tình trạng “một mình” hoặc chỉ xuất hiện với cậu con trai thì dư luận càng tin tưởng vào lời đồn thổi. Ai cũng cho rằng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã thực sự chia tay.

Trên thực tế, không nhiều người biết liệu “cặp đôi vàng” có còn song hành cùng nhau hay không nhưng trên danh nghĩa Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ Cường đô la.

Ngày 2/2, công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) công bố báo cáo tình hình quản trị năm 2014. Theo đó, tại thời điểm 30/1/2015, trong danh sách người có liên quan của tổ chức niêm yết, Hồ Thị Ngọc Hà (tên thật của ca sỹ Hồ Ngọc Hà) vẫn được xác định là vợ của ông Nguyễn Quốc Cường – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai.

 Cũng trong danh sách người có liên quan, Nguyễn Quốc Hưng được xác định là con của Cường đô la. Cả Hồ Ngọc Hà và con trai Nguyễn Quốc Hưng đều không nắm giữ bất cứ cổ phiếu QCG nào. Đây là thông tin đã từng gây tranh cãi một thời gian.

Trong khi không ít người “thương” Hồ Ngọc Hà trải qua nhiều vất vả, điều tiếng, thậm chí bị mẹ chồng phản đối để đến với Cường đô la. Khi sóng gió cứ ngỡ đã qua đi, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu trở nên tốt đẹp hơn thì Hồ Ngọc Hà vẫn “trắng tay” tại công ty nhà chồng.

Trước sự bàn tán của dư luận, Hồ Ngọc Hà đã trải lòng trên trang cá nhân: "Lấy tiền thì nói tham, không lấy tiền thì nói ngu. Thế tự lập thì bảo gì? Khổ? Ừ, số khổ, cày đi Hà ạ. Có mấy ai mỉm cười mà không bước qua đau khổ. Chung nhà, chung giường chung con là đủ vui rồi. Ở đời cứ động tới tiền là mất vui, nhỉ?".

   

QCG “giấu” tài sản của bà chủ

Có một điểm đáng lưu ý trong báo cáo tình hình quản trị 2014 của Quốc Cường Gia Lai. Đó là công ty này không công bố rõ ràng số lượng cổ phiếu nắm giữ của cổ đông nội bộ và người có liên quan. Số lượng cổ phiếu chỉ được tính tại thời điểm 28/7/2014 chứ không phải tại thời điểm cuối năm như thông lệ.

Cuối tháng 12/2014, Quốc Cường Gia Lai đã có bước đột phá lớn về số lượng cổ phiếu khi công ty phát hành cổ phiếu riêng lẻ chuyển đổi trái phiếu và cấn trừ công nợ. Quốc Cường Gia Lai đã được chấp thuận phát hành thêm trên 145 triệu cổ phiếu.

Tổng cổng đã có 20 nhà đầu tư được phân phối cổ phiếu. Tong đó, VOF Limited là nhà đầu tư tổ chức duy nhất có tên trong danh sách. VOF Limited được nhận 17 triệu cổ phiếu nhằm chuyển đổi trái phiếu.

2 cá nhân nhận cổ phiếu với số lượng lớn nhất là bà Nguyễn Thị Như Loan - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai và con Nguyễn Ngọc Huyền My (39 triệu cổ phiếu). Bà Loan nhận được 41,3 triệu cổ phiếu, con gái Huyền My nhận 39 triệu cổ phiếu. Tổng số lượng cổ phiếu bà Loan và Huyền My nhận được là 80,3 triệu đơn vị.

Với mức giá cấn trừ công nợ 10.000 đồng/cổ phiếu, giá trị cổ phiếu mà bà Loan và con gái nhận được có giá trị lần lượt 413 tỷ đồng và 390 tỷ đồng.

Sau khi nhận cổ phiếu cấn trừ công nợ, bà Loan nắm giữ hơn 100 triệu cổ phiếu QCG, tương đương 37,5% vốn điều lệ của QCG, vẫn là cổ đông lớn nhất của Quốc Cường Gia Lai.

Huyền My từ cổ đông nhỏ lẻ với 0,29% vốn điều lệ đã trở thành cổ đông lớn của Quốc Cường Gia Lai với tỷ lệ sở hữu lên tới 14,32%. Như vậy, hiện tại bà Nguyễn Thị Như Loan và Nguyễn Ngọc Huyền My đã nắm giữ trên 51% vốn điều lệ của Quốc Cường Gia Lai.

Trong khi đó, Cường đô la vẫn nắm giữ lượng cổ phiếu QCG khá khiêm tốn, chỉ 537.500 đơn vị (tương đương 4,9 tỷ đồng).

Nhân tố bí ẩn: Chí Thành, Thùy Dương dừng bước

() Kết thúc Liveshow 2 Nhân tố bí ẩn 2014, Chí Thành (đội Hồ Quỳnh Hương) và Thùy Dương (đội Đàm Vĩnh Hưng) là hai thí sinh tiếp theo phải dừng bước với tỷ lệ bình chọn thấp nhất từ khán giả truyền hình.

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh xứng danh mỹ nhân quyền anh đẹp nhất showbiz Việt

() Với sự thể hiện ấn tượng hình ảnh nữ võ sỹ quyền anh ngọt ngào, quyến rũ những không kém phần mạnh mẽ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và người mẫu Ngọc Trinh đã lọt top mỹ nhân quyền anh đẹp nhất showbiz Việt.

Hà Hồ tung trailer "Em không cần anh" trả lời cho tin đồn chia tay?

() Những ồn ào về tin đồn chia tay chưa lắng xuống thì hôm nay Hồ Ngọc Hà lại tung trailer ca khúc "Em không cần anh", khiến cho tin đồn càng bùng lên, khi dư luận cho rằng đây chính là câu trả lời của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Gia đình Cường đô la qua mặt hàng loạt đại gia "máu mặt"

Trong tháng Tư, gia đình Cường đô la vượt qua hàng loạt đại gia bất động sản có máu mặt trên thị trường chứng khoán.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư