Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Hỗ trợ các doanh nghiệp nâng tầm năng lực nguồn nhân lực
PV - 24/03/2018 21:44
 
Unilever vừa bắt tay Anphabe, chính thức trở thành đối tác tri thức chiến lược của chương trình "Khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017".
Bà Nguyễn Tâm Trang, Phó Chủ tịch Nhân sự Unilever Việt Nam trao giải cho các doanh nghiệp nằm trong Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017
Bà Nguyễn Tâm Trang, Phó chủ tịch Nhân sự Unilever Việt Nam trao giải cho các doanh nghiệp nằm trong Top nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017

Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017 do Anphabe thực hiện khảo sát vừa mới được công bố tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam diễn ra vào ngày 22/3/2018 tại TP.HCM. 

Đây là cuộc khảo sát đo lường sức khỏe Thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD) của 674 doanh nghiệp thuộc 25 ngành nghề khác nhau, với kết quả vị trí dẫn đầu năm nay thuộc về Vinamilk. Ngoài những doanh nghiệp được người đi làm đánh giá cao và lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong nhiều năm như: Nestlé Việt Nam, KPMG, Cargill, Sanofi, Techcombank, Manulife, Vingroup, Samsung…, năm nay xuất hiện thêm nhiều cái tên mới: FWD Việt Nam, Nhựa Duy Tân, DKSH, Chubb Life, Greenfeed, L’oreal…

Unilever Việt Nam, sau 4 năm liên tiếp giữ vị trí Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (2013-2016), năm nay đã tham gia với tư cách "Đối tác Tri thức chiến lược" thay vì tham dự khảo sát thuần túy.

Với vai trò mới, Unilever sẽ giúp tư vấn chiến lược cho chương trình, định hướng các xu hướng mà khảo sát đo lường cũng như chia sẻ kinh nghiệm, thành công của Unilever trong việc phát triển, nâng tầm chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam và tạo ra môi trường làm việc tốt nhất, góp phần lan tỏa và xây dựng nhiều hơn nữa những nơi làm việc lý tưởng cho nhân tài Việt.

Khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là khảo sát do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe tiến hành thường niên từ năm 2013 nhằm cập nhật xu hướng nhân tài và thương hiệu nhà tuyển dụng, đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng và vinh danh nơi làm việc tốt nhất theo từng ngành nghề, toàn thị trường và các nhóm tiêu chí.

Qua 4 năm liên tiếp 2013 - 2016, Unilever Việt Nam liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành hàng FMCG cũng như tất cả các ngành nghề.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Phó Chủ tịch Marketing Unilever Việt Nam chia sẻ trong phiên Tư duy lãnh đạo tại Hội nghị
Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Phó chủ tịch Marketing Unilever Việt Nam chia sẻ trong phiên "Tư duy lãnh đạo" tại Hội nghị

Nhận thức được vinh dự và trách nhiệm, Unilver Việt Nam đã thông qua chủ trương hỗ trợ Anphabe định hướng các xu hướng được đo lường qua khảo sát để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu thông tin và kiến thức của cộng đồng nhân sự và quản trị tại Việt Nam. Vì lý do đó, từ năm 2017 Unilever tham gia với tư cách "Đối tác tri thức chiến lược" thay vì tham dự khảo sát thuần túy.

Cũng tại Hội nghị năm nay, lãnh đạo Unilever, bà Nguyễn Thái Hải Vân, Phó chủ tịch Marketing và bà Nguyễn Tâm Trang, Phó chủ tịch Nhân sự đã chủ trì phiên hội thảo "Tư duy lãnh đạo" để chia sẻ những kinh nghiệm, thành công của Unilever trong việc xây dựng nguồn nhân lực đa dạng, nâng tầm năng lực nguồn nhân lực Việt Nam và phát triển lãnh đạo thế hệ Y.

Qua hoạt đông này, Unilever mong góp phần xây dựng nhiều hơn nữa những nơi làm việc lý tưởng cho nhân tài Việt và cam kết tiếp tục xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho tập thể cán bộ, công nhân viên Unilever Việt Nam.

Chủ tịch Unilever Việt Nam: Cần có cách tiếp cận mới trong quản trị nguồn nhân tài thời 4.0
Trong dòng chảy của công nghệ số, Unilever Việt Nam đã nhanh chóng nắm bắt những xu hướng ứng dụng công nghệ vào chiến lược quản trị nhân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư