Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng
Hỗ trợ trọn gói không gian làm việc chung cho startup trong 6 tháng
Kỳ Thành - 03/10/2016 15:00
 
Da Nang Coworking Space là nơi nuôi dưỡng và phát triển những ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, hình thành và góp phần phát triển thế hệ doanh nhân mới nhiều tiềm năng trong tương lai.
Lễ cắt băng khai trương Da Nang Coworking Space
Lễ cắt băng khai trương Da Nang Coworking Space

Cuối tuần qua, không gian làm việc chung Da Nang Coworking Space (DNC) chính thức khai trương với quy mô hơn 1.000 mét vuông tại 31 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Được đầu tư bởi Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng và tư vấn vận hành bởi TOONG, DNC đánh dấu một bước tiến quan trọng trong tiến trình xây dựng và phát triển Đà Nẵng theo hướng thành phố khởi nghiệp trong giai đoạn 2015 - 2020.

Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) được biết đến như một đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp tích cực tại Đà Nẵng. Trong thời gian qua, bên cạnh nhiệm vụ ươm tạo các dự án khởi nghiệp khoá 1, Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng tập trung đầu tư xây dựng Da Nang Coworking Space, cung cấp không gian làm việc chung và các dịch vụ hỗ trợ cho cộng đồng.

Tại lễ khai trương DNC, Vườn ươm Doanh nghiệp DNES cũng công bố danh sách các dự án khởi nghiệp được lựa chọn tham gia chương trình ươm tạo DNES khóa 2. Các dự án khởi nghiệp sẽ được hỗ trợ trọn gói không gian làm việc chung và các dịch vụ hỗ trợ trong 6 tháng ươm tạo tại DNES. DNC khai trương mở cửa tự do chào mừng tất cả các thành viên cộng đồng đến tham quan và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tại các gian hàng dự án khởi nghiệp.

Là nơi nuôi dưỡng và phát triển những ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, hình thành và góp phần phát triển thế hệ doanh nhân mới nhiều tiềm năng trong tương lai, DNC được quản lý và vận hành bởi DNES, với sự tư vấn của TOONG - một startup tại Hà Nội có kinh nghiệm về quản lý và vận hành chuỗi coworking space cỡ lớn đầu tiên tại Việt Nam.

Hiện nay, ngoài 3 cơ sở chính tại Hà Nội: một trong khu trung tâm, một gần Hồ Tây, và một tại khu Trung Hòa Nhân Chính, DNC là đối tác đầu tiên tại Đà Nẵng, và là địa điểm thứ 4 trong mạng lưới của TOONG trên khắp Việt Nam với tổng diện tích hơn 4.000 mét vuông.

Từ tháng 09/2015, TOONG - chuỗi không gian làm việc chung quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam, đã giúp các nhóm khởi nghiệp và các công ty vừa và nhỏ thỏa mãn nhu cầu được làm việc trong không gian văn phòng đầy đủ tiện nghi, thiết kế hiện đại đầy cảm hứng, và cộng đồng thân thiện với chi phí tiết kiệm hơn 25% so với các mô hình văn phòng truyền thống. 

Quỹ Tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam tuyển 10 startup để hỗ trợ gọi vốn
Mỗi startup dự kiến được rót vốn từ 15.000 USD cho đến 5% giá trị định giá công ty trong suốt quá trình đào tạo và đến khi tốt nghiệp và có cơ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư